Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức đối thoại, trao học bổng và tổ chức chương trình thực tập viên tiềm năng Sacombank 2019

Chiều ngày 17/9/2018, chương trình "Đối thoại sinh viên" được Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi và lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi của sinh viên về các vấn đề: học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí...Chương trình đã thu hút hơn 400 sinh viên tham gia, rất nhiều câu hỏi thắc mắc của sinh viên đã được Ban chủ nhiệm Khoa hướng dẫn, giải đáp cụ thể.

Bên cạnh đó Khoa Tài chính Ngân hàng còn phối hợp với Ngân hàng Sacombank trao 10 suất học bổng khuyến học cho sinh viên với trị giá mỗi suất học bổng là 3.000.000 đồng. Tuy số lượng và giá trị của học bổng không nhiều nhưng đây là sự quan tâm từ phía Ban chủ nhiệm Khoa và Quý doanh nghiệp đối với sinh viên và là nguồn động lực to lớn giúp cho mỗi sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện trong từng học kỳ. Các suất học bổng đã được các sinh viên đón nhận hào hứng, trân trọng.

Ngoài ra, tiếp nối sự thành công từ chương trình thực tập viên tiềm năng 2018, Ngân hàng Sacombank còn tổ chức chương trình thực tập viên tiềm năng 2019 để định hướng nghề nghiệp và tuyển chọn các bạn sinh viên có đam mê và năng lực để đào tạo và làm việc tại Ngân hàng.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều niềm vui cho các Thầy Cô, Quý Ngân hàng Sacombank và toàn thể sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng. Hy vọng trong thời gian tới, các Thầy Cô, Ngân hàng Sacombank và sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Một số hình ảnh của chương trình:

sc1.jpg
TS. Hoàng Cẩm trang - Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng giải đáp các câu hỏi cho sinh viên
sc2.jpg
TS. Hồ Thanh Tùng - Trưởng bộ môn ngân hàng giải đáp các câu hỏi cho sinh viên

sa0.jpg
Đại diện Quý Thầy Cô lãnh đạo Khoa Tài chính ngân hàng (TDTU) và Ngân hàng Sacombank

sc4.jpg
Lãnh đạo Khoa Tài chính Ngân hàng và Ngân hàng Sacombank trao học bổng cho sinh viên