Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng đại học Tôn Đức Thắng gặp gỡ sinh viên khóa 22

Để giúp đỡ các bạn tân sinh viên khóa 22 làm quen với môi trường học tập và rèn luyện tại đại học Tôn Đức Thắng, sáng ngày 20/8/2018 Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức Buổi “Gặp gỡ tân sinh viên Khóa 22” tại Hội trường C411 để các bạn có thể làm quen với thầy cô,bạn bè mới. Đây cũng là cơ hội để các bạn tân sinh viên có thể hiểu thêm về khoa, về các chương trình đào tạo cũng như thấy được cơ hội việc làm rộng thông qua các chia sẻ của các Doanh nghiệp, các anh chị cựu sinh viên và sinh viên khóa trên.
Buổi gặp gỡ có sự hiện diện của quý thầy cô Khoa Tài chính Ngân hàng và các khách mời đến từ các công ty chứng khoán KIS Việt Nam, Ngân hàng Sacombank mà Khoa đang liên kết. Bên cạnh đó, các CLB trong Khoa cũng lần lượt được giới thiệu, mỗi CLB đều mang một màu sắc, hình ảnh riêng biệt là là nơi các bạn có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm mới cũng như cải thiện khả năng tiếng anh của bản thân. 
Ngoài ra, để ghi nhận và khích lệ tinh thần học tập, Khoa Tài chính Ngân hàng đã trao những phần thưởng cho các tân sinh viên có kết thi tuyển sinh đầu vào và tiếng anh xuất sắc. Hy vọng rằng trong năm học mới, các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để trở thành những tấm gương cho các bạn tân sinh viên cũng như có thể giúp khoa phát triển nhiều hơn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

0.png
TS. Hoàng Cẩm Trang - Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng phát biểu mở đầu chương trình

5.jpg
TS. Hoàng Cẩm Trang trao thưởng cho Tân sinh viên Nguyễn Lê Quốc Ca - thủ Khoa TCNH trong kỳ thi tuyển sinh  

2.png
TS. Nghiêm Quý Hào trao thưởng cho Tân sinh viên Lê Thị Thanh Phương - Á Khoa TCNH trong kỳ thi tuyển sinh
3.png
TS. Đỗ Thị Thanh Nhàn trao thưởng cho Tân sinh viên Nguyễn Phạm Hoàng Khôi - đạt chứng chỉ tiếng anh cao nhất

4.png
Ông Trương Hiền Phương - Giám đốc Công ty chứng khoán KIS Việt Nam định hướng nghề nghiệp cho Tân sinh viên
6.png
Tân sinh viên giao lưu cùng diễn giả Trương Hiền Phương