Nhảy đến nội dung
x

Chương trình “The Next Banker” tại Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 19/10/2019, Khoa tài chính ngân hàng (TCNH) Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp cùng với Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) tổ chức chương trình “The Next Banker” tại Cơ sở Tân Phong. Hơn 100 sinh viên Ngành Tài chính Ngân hàng đã tham dự.

“The Next Banker” là chương trình giao lưu doanh nghiệp kết hợp tuyển dụng do ACB xây dựng với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm công việc, vận dụng các kiến thức và kỹ năng đã học vào thực tế.

Đây là lần thứ 2 Khoa TCNH phối hợp với ngân hàng ACB tổ chức chương trình "The Next Banker" tại TDTU. Lần tổ chức năm trước, ACB đã tuyển được 50 sinh viên cho chương trình "The Next Banker".

Trong chương trình, Lãnh đạo từ các chi nhánh của ACB chia xẻ những kinh nghiệm mà một chuyên viên ngân hàng cần phải có, giải đáp thắc mắc về Ngành ngân hàng cũng như xu hướng tuyển dụng trong tương lai. Sau khi kết thúc phiên thảo luận, sinh viên được chia thành những nhóm để bắt đầu quy trình xét tuyển dụng.

"The Next Banker" là một trong nhiều hoạt động hợp tác doanh nghiệp mà Khoa TCNH thường xuyên tổ chức để giúp sinh viên rèn kỹ năng. Các sinh viên được tuyển chọn và huấn luyện từ "The Next Banker" có nhiều cơ hội được tuyển dụng chính thức trước khi nhận bằng tốt nghiệp.

Một số hình ảnh trong chương trình: 

1.jpg
Sinh viên hào hứng tham gia chương trình
2.jpg
TS. Nghiêm Quý Hào giới thiệu chương trình

3.jpg
Ông Trần Công Hồng, Giám đốc phòng giao dịch ACB Huỳnh Tấn Phát giới thiệu về cơ hội việc làm tại ACB

5.jpg

6.jpg
Sinh viên thuyết trình và làm việc nhóm