Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng ký hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Phương Đông

Chiều ngày 03/10/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ ký hợp tác toàn diện Lần 2 với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

Tham dự Buổi lễ có ông Lê Hải Phong, Giám đốc Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh; bà Hoàng Thị Hương, Giám đốc Chi nhánh Tân Thuận cùng Lãnh đạo các phòng ban của OCB.

Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo các khoa: Tài chính-ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên.

TS. Võ Hoàng Duy cảm ơn Lãnh đạo Ngân hàng OCB đã hỗ trợ TDTU thông qua việc tài trợ các sự kiện lớn của Trường, cung cấp dịch vụ cho giảng viên-viên chức; đồng thời mong muốn thông qua lần ký kết này, hai bên sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả hơn nữa để đem lại lợi ích cho cả hai.

Ông Lê Hải Phong cho biết: chiến lược kinh doanh của OCB luôn nhắm tới thị trường khách hàng trẻ và năng động; và TDTU là một trong những đối tác quan trọng của OCB. Ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chất lượng giáo dục của TDTU và tin tưởng rằng nguồn lao động chất lượng cao do TDTU đào tạo sẽ là lực lượng chính trong đội ngũ nhân sự của OCB thời gian tới.

Theo Thỏa thuận, chương trình hợp tác giữa TDTU và OCB sẽ bao gồm: chương trình tham quan/kiến tập/tập sự nghề nghiệp cho sinh viên TDTU; ưu tiên tuyển dụng sinh viên TDTU; tổ chức các buổi workshop hướng nghiệp, phát triển kỹ năng cho sinh viên; hợp tác nghiên cứu; xây dựng quỹ học bổng tài năng và ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau.

 

2.jpg
Hai bên trao đổi với nhau về những nội dung sẽ triển khai

3.jpg
TS. Võ Hoàng Duy cảm ơn OCB về những hỗ trợ cho TDTU trong thời gian qua

4.jpg
Ông Lê Hải Phong mong muốn có nhiều sinh viên TDTU tham gia đội ngũ nhân sự của OCB

5.0.jpg

6.jpg
Hai bên trao đổi Biên bản hợp tác và chụp hình lưu niệm