Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng gặp gỡ tân sinh viên Khoá 24

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn Tân sinh viên Khoá 24 của Khoa Tài chính Ngân hàng biết thêm thông tin về Khoa, chương trình đào tạo và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, đồng thời giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường đại học và gắn kết với thầy cô giáo trong Khoa để tạo động lực học tập và không bỡ ngỡ khi nước vào môi trường học tập mới. Sáng ngày 17/10/2020, Khoa Tài chính Ngân hàng đã có buổi gặp gỡ giữa tân sinh viên khoá K24 và giảng viên Khoa để cùng trao đổi, chia sẻ và tạo cơ hội để các bạn làm quen với thầy cô cùng môi trường học tập mới. Thầy cô giáo trong Khoa đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Khoa, chương trình đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Khoa còn phổ biến cho các bạn những thông tin cần thiết, những cơ hội học bổng, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là các câu lạc bộ trong Khoa để các bạn có thể chuẩn bị hành trang thật tốt khi bước vào ngưỡng cửa mới.

Nối tiếp chương trình, Khoa Tài chính Ngân hàng hân hoan chào đón sự hiện diện của đại diện Công ty Cổ phần học viện AmiCoach, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) và Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT đã đến tham dự, trao những suất học bổng cho tân sinh viên có thành tích xuất sắc trong đợt xét tuyển và thi tuyển vừa qua. Bên cạnh đó, đại diện các doanh nghiệp cũng chia sẻ và truyền lửa cho tân sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai cũng như cung cấp thêm các kỹ năng cần thiết cho sinh viên để phục vụ cho công việc sau này.

Buổi gặp gỡ khoa diễn ra trong không khí ấm áp và vui vẻ, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ Tân sinh viên:

 

Các doanh nghiệp thân hữu cùng đồng hành trong mọi hoạt động của Khoa

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) trao học bổng cho tân sinh viên có thành tích xuất sắc

 

Công ty Cổ phần học viện AmiCoach trao học bổng cho tân sinh viên có thành tích xuất sắc