Nhảy đến nội dung
x

Khoa TCNH tổ chức seminar trực tuyến với GS đến từ Đại học Nottingham, Vương Quốc Anh

Chiều ngày 08 tháng 06 năm 2020, Khoa Tài chính Ngân hàng đã tổ chức seminar trực tuyến với Phó giáo sư Subhan Ullah – Đại học Nottingham, Vương Quốc Anh. Trước tình hình dịch bệnh thế giới diễn biến phức tạp, Khoa TCNH đã phối hợp cùng Giáo sư để tổ chức seminar học thuật dưới hình thức trực tuyến. Trong buổi chia sẻ, PGS. Ullah đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với các giảng viên của Khoa Tài chính và Ngân hàng về chủ đề “Bí quyết để đăng bài trên các tạp chí xếp hạng cao”. Buổi chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp khi PGS và giảng viên Khoa TCNH đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ những vấn đề liên quan. Hai bên đồng thời cũng trao đổi những cơ hội để hợp tác trong giảng dạy và nghiên cứu. Đây là cơ hội tuyệt vời cho giảng viên Khoa TCNH nói riêng và TDTU nói chung tìm hiểu và mở rộng kiến thức trong nghiên cứu khoa học.

Đại học Nottingham là một trường đại học và nghiên cứu hàng đầu ở thành phố Nottingham, Vương Quốc Anh. Được thành lập vào năm 1881, là một trong những thành viên của Hiệp hội các trường đại học khối cộng đồng và Hiệp hội đại học Châu Âu (Russell Group). Đại học Nottingham được xếp hạng thứ 152 trong bảng xếp hạng các trường đại học trên Thế giới 2020 (THE). 

Đại học Nottingham cung cấp một bảng danh sách các ngành học đa dạng bao gồm Dược, Y tế, Luật, Chính trị, Kinh tế, MBA đến các chuyên ngành mang tính chất đặc thù như Ung thư học, phẫu thuật chỉnh hình sau tai nạn, vật lý lượng tử…v..v. Các trường đào tạo chuyên môn của trường được xếp hạng rất cao trên thế giới cũng như tại Anh Quốc.

Đại Học Nottingham sở hữu 8 cơ sở đào tạo phục vụ cho các chuyên ngành cũng như vị trí địa lý khác nhau, trong đó 6 campuses tại UK, 1 tại Trung Quốc và 1 tại Malaysia.

Một số hình ảnh của buổi seminar:

Toàn cảnh buổi seminar