Nhảy đến nội dung
x

Tuần lễ Blockchain Saxion - Saxion Blockchain Week

Tuần lễ Blockchain Saxion - Saxion Blockchain Week diễn ra từ thứ hai ngày 01/02 đến thứ sáu ngày 05/02/2021 được tổ chức bởi nhóm nghiên cứu Blockchain tại Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion, Hà Lan. Saxion Blockchain Week là nơi kết nối những học giả, những nhà nghiên cứu về lĩnh vực Blockchain trên toàn thế giới gặp gỡ, trao đổi và thảo luận các vấn đề liên quan đến lĩnh vực này. 

Nhằm khuyến khích sinh viên lấy các chủ đề sáng tạo và phù hợp với thị trường làm chủ đề quan trọng cho sự phát triển của Blockchain. Đồng thời giúp sinh viên nhận thức được tác động của kết quả nghiên cứu của họ đối với việc chuyên nghiệp hóa và phát triển hơn nữa lĩnh vực liên ngành xung quanh Blockchain và thúc đẩy sự phát triển của Blockchain. Năm nay, các giáo sư trong nhóm nghiên cứu Blockchain của Saxion UAS và Liên minh Blockchain Hà Lan (DBC) sẽ trao giải thưởng €500 cho bài báo xuất sắc nhất trong lĩnh vực Blockchain.

Bài báo đoạt giải sẽ được công bố vào thứ sáu, ngày 5 tháng 2 năm 2021 tại Lễ Bế mạc và sẽ được công bố trên trang web của Blockchain và DBC. 

Bài báo được gửi dưới dạng PDF đến j.veuger@saxion.nl.

Kèm theo bài báo là bản báo cáo tối đa 500 từ do cán bộ giám sát của cơ sở đào tạo, cơ sở liên quan gửi. Trong bản báo cáo cần nêu rõ lý do về sự phù hợp của bài báo. 

Website: https://www.saxion.nl/onderzoek/meer-onderzoek/blockchain/saxion-blockchain-week

Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại đây.