Nhảy đến nội dung
x

Chung kết cuộc thi "Hội diễn văn nghệ" năm 2021

Nằm trong chuỗi hoạt động của Khoa Tài chính Ngân hàng, vào tối thứ hai ngày 26/04/2021, đêm Chung kết Hội diễn văn nghệ với chủ đề Tình yêu, quê hương, đất nước và lan tỏa năng lượng tích cực đã được tổ chức tại hội trường 6B, Đại học Tôn Đức Thắng.

Hội diễn văn nghệ nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, Khoa Tài chính Ngân hàng cùng với Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Đêm diễn cũng thu hút sự tham gia đông đảo của các Ban, chi đoàn, CLB cũng như sự cổ vũ nhiệt tình từ hơn 300 sinh viên, tạo nên một bầu không khí đầy sôi động.

Những tiết mục xuất sắc nhất trải qua vòng sơ loại đã tham gia tranh tài. Các phần thi được đầu tư kỹ lưỡng, nội dung phong phú với đa dạng thể loại như múa, nhảy, hát,… Các tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt và sự biểu diễn hết mình của các diễn viên không chuyên là các bạn sinh viên trong Khoa. Mỗi tiết mục mang một màu sắc, một ý tưởng, một cách thức trình diễn khác nhau nhưng tất cả sự khác biệt đó lại tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động, nhiều màu sắc, độc đáo và đầy ấn tượng.

Hội diễn văn nghệ được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và Khoa Tài chính Ngân hàng nói riêng, tạo sân chơi lành mạnh, mở rộng cơ hội để sinh viên giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo môi trường thân thiện, gắn kết giữa các khoá sinh viên trong Khoa.

Tại đêm Chung kết, những giải thưởng cao nhất đã được trao cho các phần trình diễn đầy công phu và thuyết phục:

  • Giải Nhất: Tiết mục “Múa dân gian” của tập thể lớp 200B0101.
  • Giải Nhì: Tiết mục đơn ca “Sống như những đóa hoa” của thí sinh Phan Thị Thu Thủy, lớp 170B010.
  • Giải Ba: Tiết mục đơn ca “Đi để trở về” của thí sinh Nguyễn Minh Quân, lớp 200B0102.
  • Giải Yêu thích: Tiết mục “Nhảy Tiktoker” của liên quân lớp 18HB0102 và 18HB0104.

Đêm diễn khép lại thành công tốt đẹp! Một lần nữa xin chúc mừng sự thành công của Đêm diễn cũng như thành tích của các thí sinh.

Giải Nhất: Tiết mục “Múa dân gian” của tập thể lớp 200B0101

 

Giải Nhì: Tiết mục đơn ca “Sống như những đóa hoa” của thí sinh Phan Thị Thu Thủy, lớp 170B010

 

Giải Ba: Tiết mục đơn ca “Đi để trở về” của thí sinh Nguyễn Minh Quân, lớp 200B0102

 

Giải Yêu thích: Tiết mục “Nhảy Tiktoker” của liên quân lớp 18HB0102 và 18HB0104.