Nhảy đến nội dung
x

Buổi làm việc của Khoa Tài chính Ngân hàng với Trường đại học Khoa học Ứng dụng Saxion (Hà Lan)

Chiều ngày 6/11/2023, Khoa Tài chính Ngân hàng (TCNH) đã có dịp tiếp đón các đại diện đến từ Trường đại học Khoa học Ứng dụng Saxion (Hà Lan). Trong buổi gặp mặt với giảng viên và sinh viên có sự hiện diện của ông Sander Reinderink - Giám đốc Trường Tài chính và Kinh doanh quốc tế, ông Janco Bonnink - Giám đốc Sở Giáo dục & Hỗ trợ sinh viên.

Trường đại học Khoa học Ứng dụng Saxion là đối tác chiến lược lâu năm của Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Hiện Khoa TCNH đang triển khai chương trình liên kết đào tạo 3+1 ngành tài chính và kiểm soát. Buổi làm việc mở ra thêm nhiều tiềm năng hợp tác và trao đổi về học kì trao đổi, tập sự nghề nghiệp, cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty, ngân hàng ở Hà Lan hoặc các nước Châu Âu, chương trao đổi sinh viên ngắn hạn, tuần lễ quốc tế và Summer camp đến với các bạn sinh viên Châu Âu để tìm hiểu về văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, Khoa TCNH và bên phía trường Saxion cũng thảo luận về các cơ hội trao đổi giảng viên, kết hợp nghiên cứu nhằm nâng cao chuyên môn giảng dạy và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chuyển đổi số và đổi mới mô hình kinh doanh tại doanh nghiệp.  

Sau buổi làm việc với các giảng viên của Khoa Tài chính ngân hàng là buổi seminar với sinh viên lớp liên kết Khoa TCNH. Tại buổi seminar, các đại diện từ Trường đại học Khoa học Ứng dụng Saxion đã chia sẻ thông tin về các khóa học và cơ hội học tập tại trường. Sinh viên Khoa TCNH cũng có cơ hội tương tác và đặt câu hỏi để hiểu rõ hơn về trường, chương trình học, và các vấn đề khác như chi phí ăn ở, và các học bổng khi chuyển sang giai đoạn chuyển tiếp tại nước ngoài. 

Một số hình ảnh từ buổi làm việc:

SaxionSaxionSaxion