Nhảy đến nội dung
x

Hoạt động "Xuân sẻ chia" 2024

Ngày 19/01/2024 vừa qua, Khoa Tài chính Ngân hàng Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên dành cho sinh viên của Khoa. Đây là một hoạt động thường niên được Khoa Tài chính Ngân hàng chú trọng tổ chức.
Bữa tiệc được diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo và Giảng viên Khoa TCNH, Quý vị khách mời, các bạn sinh viên và cựu sinh viên. Về phía Ban lãnh đạo có sự tham dự của Thầy Nguyễn Gia Đường - Phụ trách Khoa TCNH, Cô Lê Bảo Thy – Phó trưởng Khoa TCNH, Trưởng bộ môn Tài chính, Thầy Hồ Thanh Tùng - Trưởng bộ môn Ngân hàng, Cô Phạm Thị Ngọc Dung – Phó phụ trách Bộ môn Đầu tư. Về phía khách mời, Khoa TCNH vinh dự được đón tiếp Giáo sư Park Kee Hwan, Giáo sư Chung Chune Young đến từ Đại học Chung Ang – Hàn Quốc, Thầy Nghiêm Quý Hào - Trưởng Ban truyền thông, Giám đốc trung tâm nghiên cứu và đào tạo kinh tế CETA, Thầy Nguyễn Duy Sữu – Phó trưởng Khoa Kế toán Trường Đại học Tôn Đức Thắng, đặc biệt sự tham gia của 3 nghiên cứu sinh đến từ Cộng Hoà Séc cùng với hơn 150 sinh viên và cựu sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng.
 

Tất niênTất niên

Trong bữa tiệc, Quý thầy cô, Quý vị khách mời và các bạn sinh viên đã cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon được chuẩn bị chu đáo từ Ban tổ chức, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ với sự đầu tư kỹ lưỡng bởi các bạn sinh viên và Quý thầy cô của Khoa TCNH.

Tất niên
Tiết mục văn nghệ đến từ các thầy cô giảng viên Khoa TCNH
Tất niên
Tiết mục văn nghệ đến từ các bạn sinh viên Khoa TCNH

Không những thế, cuối buổi tiệc các bạn sinh viên còn được bốc thăm may mắn nhận những phần quà vô cùng giá trị đến từ Khoa TCNH, góp phần cho buổi tiệc thêm trọn vẹn.

Tất niên
05 bạn sinh viên may mắn nhất của sự kiện nhận được các phần quà từ BTC

“Dù như thế nào dù mọi điều đã có ra sao, chỉ cần ngoảnh lại một nụ cười vẫn nở trên môi. Thành công thất bại chỉ là chuyện năm cũ thôi, đón chào năm mới” – đó là thông điệp chính mà Ban tổ chức muốn truyền tải đến các bạn sinh viên và Quý khách mời tham gia buổi tiệc, với mong muốn rằng Quý thầy cô, Quý vị đại biểu, khách mời và các bạn sinh viên sẽ có một năm mới thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và bình an.