Nhảy đến nội dung
x

Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp dành cho sinh viên Khóa 18 Đại học ngành Tài chính ngân hàng

Chiều ngày 06/09/2018, Khoa Tài chính ngân hàng đã tổ chức Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 18 hệ đại học chính quy ngành Tài chính ngân hàng.
Trong đợt này, có 7 sinh viên với 3 đề tài được tham gia bảo vệ khóa luận. Nội dung của khóa luận đều mang tính thực tiễn, gắn liền với chuyên ngành học của mình. Hầu hết các sinh viên đều bình tĩnh, tự tin thuyết minh và trả lời tốt những câu hỏi của Hội đồng phản biện khóa luận đưa ra. Qua đó, sinh viên thể hiện sự nghiêm túc trong quá trình thực hiện bài nghiên cứu, khả năng viết báo cáo, khả năng phân tích dữ liệu, khả năng tổng hợp kiến thức đã được tích lũy sau 4 năm học tập và rèn luyện dưới sự hướng dẫn chi tiết của các giảng viên trong Khoa. Với chuyên môn vững vàng, được đào tạo bài bản, khả năng thuyết trình thành thạo tất cả các khóa luận trình bày đều được đánh giá cáo, và đảm bảo về yêu cầu chất lượng, cả 3 đề tài đều đạt kết quả giỏi, đây là điều đáng hoan nghênh cho tinh thần học tập và nghiên cứu nghiêm túc của sinh viên và cũng là tín hiệu cho thấy chất lượng đào tạo ngày một nâng cao.
Trong ngày bảo vệ luận văn, các thầy cô cũng đã có những góp ý, bổ sung để đề tài có tính thuyết phục hơn, hoàn thiện hơn. Đây là những hành trang kiến thức quý giá để trang bị cho sinh viên trên chặng đường tiếp theo của mình.

Một số hình của Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp:

KL.jpg

KL1.jpg
Sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp