Nhảy đến nội dung
x

Khoa Kế toán – Tài chính – Đại học Swansea – Vương Quốc Anh làm việc với Khoa Tài chính Ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 19 tháng 11 năm 2018, Khoa Tài chính Ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã đón tiếp và làm việc với Khoa Kế toán và Tài chính – Đại học Swansea, Vương Quốc Anh. Buổi làm việc đã diễn ra với sự góp mặt của Giáo sư Terry Filer – Trưởng khoa Kế toán và Tài chính – Đại học Swansea, Tiến sĩ Hoàng Cẩm Trang – Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng – Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Tiến sĩ Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng khoa Kế toán, cùng với sự tham gia của các giảng viên viên chức đến từ khoa Tài chính Ngân hàng và Kế toán của Đại học Tôn Đức Thắng.

Trong suốt buổi làm việc, hai bên đã trao đổi những hoạt động, chương trình liên quan tới vấn đề hợp tác trong liên kết giáo dục, nghiên cứu khoa học và đồng thời trao đổi giảng viên và sinh viên với nhau. 

Thông tin chung về Đại học Swansea, Vương Quốc Anh: Đại học Swansea được đánh giá là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu ở xứ Wales, Vương Quốc Anh. Với uy tín cao trong lĩnh vực đào tạo học thuật và nghiên cứu khoa học, trường hiện nay thu hút hơn 2000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Nằm ở bờ tây nam của xứ Wales, đại học Swansea nằm trong top 251 - 300 đại học trên thế giới (Theo Bảng xếp hạng các trường  Đại học chất lượng của The Times) và xếp thứ 16 ở Vương Quốc Anh với tỉ lệ học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh của chương trình:

1.jpg
Lãnh đạo Khoa Tài chính Ngân hàng làm việc với làm việc Trưởng Khoa Kế toán và Tài chính – Đại học Swansea, Vương Quốc Anh.
IMG_3435.jpg
Lãnh đạo Khoa Tài chính Ngân hàng và Trưởng Khoa Kế toán và Tài chính – Đại học Swansea, Vương Quốc Anh chụp ảnh lưu niệm