Nhảy đến nội dung
x

Đại học Swansea, Vương Quốc Anh thăm và làm việc với Khoa Tài chính Ngân hàng

Sáng ngày 22/05/2019, Khoa Tài chính Ngân hàng đã có buổi làm việc với PGS. Terry Filer – Trưởng khoa Kế Toán – Tài chính và Ông Mark Narusberg – Trợ lý Giám đốc, Quan hệ đối tác toàn cầu, Đại học Swansea, Vương Quốc Anh với sự góp mặt đông đủ của lãnh đạo và giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng. Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận để xây dựng và phát triển chương trình hợp tác trong liên kết giáo dục như phát triển chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên và chương trình giáo dục bậc đại học song bằng. PGS. Terry Filer rất ấn tượng với sự phát triển nhanh của TDTU, đặc biệt là các thành tựu trong nghiên cứu khoa học cũng như chất lượng giảng dạy tại TDTU. Bà đã cùng lãnh đạo và giảng viên khoa trao đổi các công việc để triển khai Chương trình giáo dục hai giai đoạn (2 + 2) ngành Tài chính Kế toán. Hai bên tiến hành trao đổi chi tiết các vấn đề còn lại để sớm đưa chương trình giáo dục 2 giai đoạn vào tuyển sinh.

Trong buổi chiều cùng ngày, PGS. Terry Filer cũng đã tổ chức một buổi seminar cho sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng với chủ đề: “Áp dụng công nghệ thực tế ảo (Vitual Reality – VR) trong giảng dạy và học tập”. Công nghệ thực tế ảo (VR) là một chủ đề không quá mới mẻ nhưng áp dụng nó vào trong giáo dục là một bước đột phá mới mà thu hút sự quan tâm của cả giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng.

Đại học Swansea được đánh giá là trường có chất lượng đào tạo hàng đầu ở xứ Wales, Vương Quốc Anh. Với uy tín cao trong lĩnh vực đào tạo học thuật và nghiên cứu khoa học, trường hiện nay thu hút hơn 2000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Nằm ở bờ tây nam của xứ Wales, đại học Swansea nằm trong top 251 - 300 đại học trên thế giới (Theo Bảng xếp hạng các trường Đại học chất lượng của The Times) và xếp thứ 16 ở Vương Quốc Anh với tỉ lệ học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

IMG_4939.JPG
Hai bên thảo luận để xây dựng và phát triển chương trình hợp tác trong liên kết giáo dục
IMG_4955.JPG
PGS. Terry Filer tổ chức seminar cho sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng
IMG_4954.JPG
Hai bên chụp ảnh lưu niệm