Nhảy đến nội dung
x

"Sinh viên tập sự" Khoa Tài chính – Ngân hàng Đại học Tôn Đức Thắng

Chương trình trải nghiệm “Sinh viên tập sự” tại Trường đại học Tôn Đức Thắng thường xuyên diễn ra vào 2 ngày cuối tuần là một hoạt động bổ ích nhằm giúp học sinh các trường THPT hiểu rõ hơn về cuộc sống, học tập, nghiên cứu của sinh viên trúng tuyển và nghề nghiệp trong tương lai của các bạn. Hòa vào các hoạt động chung của nhà trường, Khoa Tài chính – Ngân hàng luôn là điểm đến đầy hứng thú và được yêu thích của các bạn học sinh.

1.jpg2.jpg

Bắt đầu chuyến tham quan trường, các em vui vẻ thích thú ngắm nhìn cơ sở vật chất, cùng lắng nghe và đặt câu hỏi cho thầy cô tại các buổi giới thiệu ngành nghề, chương trình đào tạo của trường cũng như phương thức tuyển sinh tại Đại học Tôn Đức Thắng.

3.jpg4.jpg

Khi trở thành “Sinh viên tập sự” của Khoa Tài chính – Ngân hàng, các bạn học sinh đã thể hiện mình có đầy đủ tố chất để trở thành những nhà tài chính, môi giới chứng khoán, chuyên viên ngân hàng hay các nhà đầu tư bản lĩnh thông qua các câu trả lời thông minh, tính toán nhạy bén và hiểu biết về lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

5.png

Ngoài ra, các bạn học sinh còn được trải nghiệm một số các thao tác, nghiệp vụ đơn giản tại ngân hàng, công ty chứng khoán như đếm tiền, bó tiền, kiểm tra tiền thật, giả, các lệnh đặt mua, bán, theo dõi sự thay đổi về giá của chứng khoán, …tại phòng mô phỏng của Khoa.

6.jpg7.jpg

Sau hơn 40 phút trải nghiệm, các bạn đã phần nào hiểu rõ tầm quan trọng về nghề nghiệp tương lai của mình và những lời hẹn gặp lại của các bạn tại Khoa Tài chính – Ngân hàng.

8.jpg9.jpg

Các bạn tiếp tục cuộc hành trình trải nghiệm của mình tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Lãnh đạo và tập thể giảng viên, viên chức của Khoa chào tạm biệt và chúc các bạn có một kỳ thi THPTQG thành công!