Nhảy đến nội dung
x

Chương trình thực tập trải nghiệm ACB - The Next Banker

Trải qua 2 năm cùng phối hợp triển khai chương trình thực tập trải nghiệm ACB - The Next Banker, Ngân hàng ACB  đã tuyển dụng được hơn 150 sinh viên của Trường trở thành nhân viên chính thức của ACB.

Đến với The Next Banker 2021, bên cạnh việc được trải nghiệm các vị trí công việc tại Chi nhánh và Phòng giao dịch của ACB trên toàn quốc, các bạn sinh viên còn có cơ hội thể hiện năng lực, vận dụng những kiến thức đã học từ nhà trường vào thực tế và rút ngắn lộ trình trở thành nhân viên ngân hàng chính thức.

Năm nay, chương trình The Next Banker dành cho các bạn sinh viên năm cuối các khối ngành về kinh tế (Tài Chính, Ngân hàng, Kế Toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương….) được ACB tiếp tục đầu tư triển khai. Đây không phải là kỳ thực tập thông thường, mà là chương trình trải nghiệm thực tế được ACB thiết kế nhằm tăng tính thực tiễn khi tiếp xúc với công việc tại một tổ chức tài chính.

Ngoài ra, chương trình The Next Banker còn mang đến cơ hội và điều kiện tuyển dụng rõ ràng ngay sau khi hoàn thành chương trình. Thông qua số liệu các năm trước, gần 100% sinh viên tham gia The Next Banker được đánh giá đạt đều có việc làm chính thức tại ACB và nhiều tổ chức tài chính uy tín khác.

Các điểm nổi bật và quyền lợi của các bạn sinh viên tham gia The Next Banker:

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có được lựa chọn tốt nhất trong hành trình trải nghiệm suốt thời gian thực tập cũng như mang lại cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc chương trình. Kính nhờ Quý Thầy, Cô cùng đồng hành và phối hợp cùng ACB trong công tác truyền thông trên các kênh của Nhà trường cho sinh viên các khối ngành đăng ký tham gia chương trình The Next Banker 2021.

Đăng ký tham gia buổi giới thiệu chương trình THE NEXT BANKER 2021 và PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP diễn ra tại Trung Tâm Học Tập ACB – 30 Mạc Đỉnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM vào lúc 08h00 ngày 05/11/2020 để khám phá cơ hội trải nghiệm nghề #Banker tại ACB.

Link ứng tuyển của trường: bit.ly/tnb2021-dhtonducthang