Nhảy đến nội dung
x

Chương trình thực tập viên tiềm năng Sacombank 2020

Chiều ngày 09/11/2020 Khoa Tài chính Ngân hàng đã vui mừng chào đón Ông Võ Văn Tú - Chuyên viên Phòng nhân sự Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã đến chia sẻ và trao đổi về cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp với các bạn sinh viên năm cuối của Khoa. Bên cạnh đó, Sacombank cũng đã trao cơ hội đến các bạn sinh viên đủ điều kiện để bước vào vòng phỏng vấn của chương trình "Thực tập viên Tiềm năng Sacombank".

Buổi gặp gỡ và trao đổi giữa Sacombank và các bạn sinh viên đã diễn ra trong không khí phấn khởi và vui vẻ. Sinh viên được tư vấn hướng nghiệp và được chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích khi chuẩn bị bước vào con đường nghề nghiệp của mình 

Năm nay, chương trình “TTVTN lần thứ 12” tiếp tục được triển khai nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận chương trình một cách hiệu quả và nhanh chóng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp của bản thân trong tương lai. 

Chương trình “Thực tập viên Tiềm năng (TTVTN) Sacombank” đã giúp hàng nghìn sinh viên năm cuối thuộc khối ngành Kinh tế được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc thực tế; và tuyển chọn trở thành cán bộ nhân viên chính thức ngay sau khi kết thúc quá trình đào tạo.

Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ: