Nhảy đến nội dung
x

Chương trình Global Culture Jam (online) được tổ chức bởi Trường ĐH Manchester Metropolitan (Anh).

Sự kiện đa văn hóa và quốc tế: "The Global Culture Jam" được tổ chức từ Thứ Hai ngày 14 đến Thứ Sáu ngày 18 tháng 6 năm 2021.

Chương trình này được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho sinh viên từ các trường đại học đối tác của Đại học Manchester Metropolitan trên toàn thế giới.

Đây là cơ hội để học sinh của bạn hợp tác với sinh viên và các nhà giáo dục từ khắp nơi trên thế giới, khám phá cách các nền văn hóa có thể tạo điều kiện, nâng cao và mở rộng sự hiểu biết về bản thân, người khác, thế giới và tạo ra ý thức cộng đồng.

Chương trình sẽ diễn ra 1 tuần từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 6 năm 2021 sẽ giúp sinh viên chia sẻ, bày tỏ quan điểm văn hóa về cộng đồng, sáng tạo, học tập và bền vững trong giáo dục đại học bằng cách kết nối sinh viên, nhà giáo dục và nhiều người tham gia khác từ các trường đại học đối tác khác trên toàn cầu, để chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng và quan điểm và học hỏi lẫn nhau.

Chương trình bắt đầu vào thứ Hai ngày 14 tháng 6 năm 2021 với sự kiện ra mắt trực tiếp để giới thiệu những người tham gia trong tuần và những vị khách đặc biệt của chương trình từ các nơi khác nhau trên thế giới. Các phiên trực tiếp sẽ mất khoảng hai giờ mỗi ngày (chương trình sẽ cố gắng đồng bộ hóa với nhiều múi giờ!) với số lượng công việc độc lập và cộng tác linh hoạt tương tự. Chương trình sẽ được thực hiện bằng tiếng Anh.

Deadline đăng ký: 31/05/2021

Link đăng ký tham gia chương trình: https://forms.gle/mn5xJNgpRFc3ZC2YA

Sinh viên có thể theo dõi thêm thông tin về chương trình tại: https://www.mmu.ac.uk/news-and-events/events/detail/?id=16209 hoặc tại đây.