Nhảy đến nội dung
x

Công ty Chứng khoán Phú Hưng tuyển dụng thực tập sinh năm 2021

CÔNG TY CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG (PHS) THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  1. THỰC TẬP SINH IT .NET

Mô tả công việc:

  • Phát triển các ứng dụng về tài chính – chứng khoán của công ty.
  • Hỗ trợ Người dùng về các vấn đề sử dụng máy tính
  • Các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu:

  • Đối với Software: Phải có chuyên môn về phát triễn phần mềm; ưu tiên có kiến thức về tài chính đặc biệt là lĩnh vực chứng khoán; có đủ kinh nghiệm, uy tín và năng lực để thực hiện nhiệm vụ được giao một cách hiệu quả.
  • Đối với System/Network: các chứng chỉ MCSA, CCNA hoặc tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo trong các ứng dụng máy tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
  • Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế.

 

  1. THỰC TẬP SINH MÔI GIỚI

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng đầu tư chứng khoán.
  • Phát triển kênh khách hàng: tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán.
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý tài khoản và xây dựng danh mục đầu tư cho khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

 Yêu cầu:

  • Sinh viên các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành kế toán, kiểm toán và tài chính.
  • Thành thạo trong các ứng dụng máy tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Thân thiên, Trung thực.

 

  1. THỰC TẬP SINH PHÂN TÍCH

Mô tả công việc:

  • Bao gồm danh mục đầu tư khoảng 10 cổ phiếu trong 1 hoặc 2 ngành và thực hiện các báo cáo chuyên sâu về lĩnh vực / công ty, khuyến nghị đầu tư, đánh giá chứng khoán do công ty phát hành.
  • Bao quát kinh tế vĩ mô, thu nhập cố định và thị trường chứng khoán và thực hiện một số báo cáo kinh tế vĩ mô định kỳ, báo cáo thu nhập cố định, kết quả thị trường, diễn biến quỹ ETF…
  • Các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu:

  • Sinh viên các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành kế toán, và tài chính – ngân hàng.
  • Thành thạo trong các ứng dụng máy tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh;
  • Chính trực và kỷ luật cao;
  • Ưu tiên thực tập toàn thời gian.
  • CFA level 1 sẽ là một lợi thế.

 

  1. THỰC TẬP SINH MARKETING

Mô tả công việc:

  • Điều phối các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Tham gia xây dựng nội dung làm phong phú thêm trang nghề nghiệp và kênh truyền thông xã hội của chúng tôi với đa phương tiện, bài đăng và ý kiến thực của nhân viên.
  • Phát triển nội dung minh họa cuộc sống tại nơi làm việc (ví dụ: bài đăng trên blog, video và infographics- hình thức đồ họa trực quan).
  • Chia sẻ quảng cáo việc làm trên các kênh trực tuyến khác nhau (bảng tin việc làm, các nhóm truyền thông xã hội, cộng đồng chuyên nghiệp).
  • Hỗ trợ công tác tổ chức và tham gia các ngày hội việc làm, các sự kiện nghề nghiệp khác.
  • Hỗ trợ tổ chức duy trì chất lượng ứng viên tài năng bằng cách phát triển và ban hành các chiến lược lưu giữ và hoạt động tham gia trên toàn tổ chức.
  • Các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu cầu:

  • Sinh viên năm 4 hoặc vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Quen thuộc với lập kế hoạch sự kiện.
  • Biết sử dụng các phần mềm chỉnh và thiết kế ảnh là một lợi thế.
  • Có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

 

  1. THỰC TẬP SINH IT FULL-STACK

Mô tả công việc:

  • Work with senior management to create product plans and roadmaps.
  • Use markup languages like HTML to create user-friendly web pages.
  • Optimize applications for maximum speed.
  • Ensure products and releases are launched correctly and on schedule.
  • Make creative recommendations to expand the product base and vision.
  • Improve usability, Get feedback from, and build solutions for, users and customers.
  • Manage cutting-edge technologies to improve legacy applications.
  • Gather and address technical and design requirements.
  • Other tasks assigned.

Yêu cầu:

  • Hands-on experience with programming languages Java, ReactJS, C# (.NET), NodeJS, Xamarin, CSS and jQuery.
  • Familiarity with browser testing and debugging.
  • In-depth understanding of the entire web development process (design, development, and deployment).
  • Good communication skills.
  • Proficiency in office computer applications (Word, Excel, and PowerPoint).
  • An ability to perform well in a fast-paced environment.
  • Teamwork skills with a problem-solving attitude.
  • Fluent English communication is an advantage.
  • Excellent analytical and multitasking skills.
  • Friendly, Proactive, Carefulness.
  • High sense of responsibility.
  • Able to work under high pressure.

 

  1. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN (HCM/ HÀ NỘI/ HẢI PHÒNG)

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc, mở rộng mối quan hệ với khách hàng dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết của quản lý trực tiếp;
  • Tìm kiếm cơ hội từ các khách hàng hiện tại dựa trên nhu cầu chưa được đáp ứng của họ;
  • Cung cấp hỗ trợ và tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và các giải pháp tài chính toàn diện;
  • Kết hợp với quản lý kinh doanh và thành viên trong nhóm đưa ra những ý tưởng, giải pháp để mở rộng nguồn khách hàng mới;
  • Tham gia những hoạt động, sự kiện hỗ trợ kinh doanh;
  • Chuẩn bị báo cáo hàng tuần và hàng tháng được phân công từ Quản Lý Kinh Doanh;
  • Tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm cũng như áp dụng những kiến thức đã học;
  • Tham gia chương trình đào tạo và phát triển;
  • Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện của PHS về kiến thức chuyên môn tài chính, đầu tư, quy định nội bộ công ty cũng như kỹ năng phục vụ công việc (bán hàng, tuyển dụng, quản lý).

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán, ngoại thương hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Có kiến thức về thị trường tài chính và chứng khoán;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty chứng khoán và có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế;
  • Hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan như: kinh doanh, bảo hiểm, bất động sản, tài chính/ ngân hàng.

 

  1. NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ (OFFICER)

Mô tả công việc:

  • Chức năng tư vấn pháp luật và kiểm soát rủi ro pháp lý.
  • Tư vấn về những vấn đề pháp lý trong các hoạt động của Công ty.
  • Tư vấn cho Ban Giám đốc, các đơn vị trong toàn công ty về những vấn đề pháp lý trong hoạt động quản lý, điều hành, kinh doanh và các hoạt động khác phù hợp với quy định pháp luật hiện hành theo phân công và dưới sự giám sát của Trưởng phòng.
  • Tư vấn, thẩm định liên quan đến hoạt động ký kết, thực hiện hợp đồng, hồ sơ, tài liệu.
  • Tư vấn và tham gia thẩm định về mặt pháp lý cho các  phòng ban, đơn vị trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng các loại, tài liệu, hồ sơ dịch vụ cho các đơn vị trên toàn hệ thống công ty theo phân công và giám sát của Trưởng phòng.
  • Chức năng xây dựng văn bản, các quy trình, quy chế và phổ biến các văn bản QPPL và văn bản chế định của công ty.
  • Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung, góp ý các văn bản, tài liệu của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống biểu mẫu.
  • Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng hệ thống biểu mẫu áp dụng chung cho hệ thống Công ty.
  • Soạn thảo sơ bộ quy trình của Khối Pháp chế.
  • Soạn thảo sơ bộ quy trình của Khối Pháp chế.

              + Soạn thảo.

              + Thu thập ý kiến từ các Khối/Phòng có liên quan.

              + Chỉnh sửa Quy trình dựa trên những ý kiến đã thu thập được.

              + Nộp tài liệu cho TGĐ duyệt.

              + Gửi tài liệu cho Ban thư ký đóng dấu.

              + Đăng tải lên website của Công ty.

              + Lưu trữ và thực hiện.

  • Làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan.
  • Tham gia giải quyết các yêu cầu của các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty và trình Trưởng phòng các phương án giải quyết.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý của Công ty.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
  • Thực hiện những công việc liên quan đến các việc tranh tụng dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng.
  • Nghiên cứu và cập nhật những quy định pháp luật.
  • Nghiên cứu và cập nhật những quy định pháp luật liên quan đến công việc Pháp chế.
  • Thông báo đến các Khối/Phòng liên quan.
  • Hỗ trợ Ban thư ký.
  • Hỗ trợ Trưởng Ban thư ký thực hiện các công tác văn thư, công bố thông tin.
  • Thực hiện các công việc khác do TGĐ, cấp trên phân công và hỗ trợ các khối/ phòng ban khác.
  • Theo yêu cầu của TGĐ và Trưởng phòng.
  • Học hỏi, tham khảo thêm các kiến thức liên quan chứng khoán để chủ động hơn trong công việc.
  • Chuẩn bị cho các công việc tiếp theo.

Yêu cầu:

  • Bằng cử nhân, chuyên ngành luật.
  • Có kiến thức tốt trong lĩnh vực luật kinh doanh và các quy định pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng cá nhân.
  • Thành thạo trong các ứng dụng máy tính văn phòng (Word, Excel và Power Point) và Internet.
  • Biết tiếng Anh, tiếng Trung là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm 1 năm làm việc ở vị trí Pháp chế Doanh nghiệp.
  • Cẩn thận, hòa đồng, nhiệt tình, linh hoạt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

 

  1. NET DEVELOPER (OFFICER/ SENIOR)

Mô tả công việc:

  • Tham gia phát triển, tối ưu các ứng dụng của công ty.
  • Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào các ứng dụng.
  • Phối hợp với các phòng ban để triển khai các yêu cầu.
  • Vận hành, bảo trì và nâng cấp các ứng dụng.
  • Hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề liên quan đến ứng dụng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành CNTT
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Nắm vững về lập trình hướng đối tượng OOP
  • Có kinh nghiệm về thiết kế phần mềm và kiến trúc ứng dụng
  • Kiến thức vững chắc về bảo mật và tối ưu hóa hiệu suất
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có tư duy lập trình tốt, có tinh thần học hỏi
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có kinh nghiệm về:

           + .NET Framework, ASP.NET, Java.

           + JQuery/NodeJs, HTML5, CSS3.

           + Oracle, MS SQL Server, MySQL.

           + Version Control Systems (Subversion, CVS, GitHub, etc...).

 

  1. NHÂN VIÊN LƯU KÝ CHỨNG KHOÁN (OFFICER)

Mô tả công việc:

  • Mở tài khoản và điều chỉnh thông tin cho khách hàng.
  • Đặt lệnh Giao dịch.
  • Lưu ký
  • Thực hiện quyền giao dịch.
  • Phong tỏa/ giải tỏa CK cầm cố của KH ở VSD hoặc ở PHS.
  • Quản lý sổ cổ đông.
  • Các công việc khác (Trực tổng đài DVKH, kiểm tra support email của công ty mỗi ngày, Hướng dẫn giao dịch khách hàng qua web, …)

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, kinh tế, chứng khoán, ngân hàng…
  • Hiểu biết về TTCK và tài chính.
  • Hiểu biết về luật chứng khoán, các quy định giao dịch hiện hành.
  • Có Chứng chỉ hành nghề Chứng khoán do UBCKNN cấp là lợi thế.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tại phòng nghiệp vụ công ty chứng khoán.
  • Giải quyết, xử lý nhanh chóng và thỏa đáng các thắc mắc khiếu nại của khách hàng và đồng nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian khá tốt.
  • Kỹ năng điều phối, quản lý công việc tốt.
  • Kỹ năng viết báo cáo tốt.
  • Năng động, cẩn thận, nhạy bén, xử lý tình huống khá tốt.
  • Luôn có tinh thần học hỏi và lắng nghe, thái độ nhiệt tình hợp tác với đồng nghiệp trong công ty.
  • Có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

 

  1. KẾ TOÁN (SUPERVISOR)

Mô tả công việc:

  • Cập nhật các phát sinh hàng ngày vào hệ thống kế toán.
  • Kiểm tra số liệu và lập báo cáo.
  • In và lưu trữ chứng từ kế toán.
  • Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng hệ thống thông tin kế toán.
  • Giám sát, đào tạo, hỗ trợ công việc của các đồng nghiệp trong bộ phận.
  • Nhiệm vụ khác.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, ngành Tài chính Kế toán là 1 lợi thế.
  • Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ về kế toán.
  • Có kiến ​​thức về Luật Kế toán và các quy định khác có liên quan.
  • So sánh, phân tích.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, hệ thống kế toán, hệ thống giao dịch.
  • Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Kế toán.
  • Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, bảo mật, thân thiện, làm việc theo nhóm.
  • Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tuân thủ pháp luật.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

 

    11. NHÂN VIÊN DRIVER

Mô tả công việc:

  • Lái xe an toàn
  • Chịu trách nhiệm lái xe theo lịch điều động của Công ty.
  • Đảm bảo lái xe an toàn và đúng giờ.
  • Tuân thủ các luật lệ giao thông.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy tắc lái xe an toàn.
  • Tuyệt đối không uống rượu hoặc chất có nồng độ cồn khi đang làm việc.
  • Thực hiện việc chấm công theo Quy định của công ty.
  • Bảo trì và bảo quản xe.
  • Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, trong điều kiện hoạt động tốt.
  • Đảm bảo xe luôn được giữ an toàn.
  • Đảm bảo xe được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên: kiểm tra dầu, xăng, nước, ắc quy, phanh, lốp v.v.
  • Đảm bảo xe được sửa chữa hợp lý tại trung tâm bảo hành, sửa chữa xe chính hãng do tổ chức chỉ định.
  • Tiến hành sửa chữa các lỗi nhỏ, chuẩn bị một số phụ tùng thay thế cho xe.
  • Lập báo cáo giám sát xe bao gồm bảng kê chi tiết các chuyến đi, bảo trì, chi phí, tổng km đã đi vào cuối mỗi tháng.
  • Hỗ trợ trong việc đăng ký xe và mua bảo hiểm cho xe đúng thời hạn.
  • Hỗ trợ trong việc mua xe mới khi cần.
  • Quản lý sổ kê khai hành trình.
  • Ghi chép đầy đủ các thông tin về chuyến đi, tổng số km hàng ngày, số lượng xăng dầu tiêu thụ v.v.
  • Công việc hành chính.
  • Hỗ trợ khối Hành chính khi làm việc tại văn phòng, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Photo, lưu giữ tài liệu, đưa và nhận thư, hàng hóa và giao nhận các tài liệu chính thức khi được yêu cầu.

+ Chuẩn bị hậu cần cho các hoạt động họp, hội thảo, tập huấn.

+ Kết hợp với Nhân viên Hành chính làm thanh toán xăng xe, các chi phí liên quan và thời gian làm việc ngoài giờ.

  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý Hành chính.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý Hành chính.

 

     12. ANALYST OFFICER

Mô tả công việc:

  • Market commentary.
  • Daily/ weekly/ monthly market commentary reports including the following duties:

              + Statistics of trading information and providing market commentary.

              + Synthetic, analysis related domestic and international news.

              + Sector analysis.

              + Stock analysis and recommendation.

              + Special topics analysis.

  • Media.

              + Talk on FBNC channel 2 times/month about market commentary and more deeply analysis of macroeconomic, specific sector or specific stock.

              + Represent the company in media interview, journal report when required by direct manager.

              + Participate Company’s seminars as presenter when required by direct manager or support in preparing content.

  • Analysis report.
  • Company and Industry report.
  • Daily monitoring one or some industries assigned and writing the following reports within industries in charged:

              + Industry Report.

              + Company Report.

              + Company Visit Notes/Meeting Notes.

              + Other Update Report.

  • Macroeconomic & market strategy report.

              + Data synthetic.

              + Monthly/quarterly/yearly macro update reports.

              + Forecast macroeconomic indicators.

              + Stock market forecast and investment strategy report.

  • Internal research report:

              + Quarterly Industry Report for Group including these following industries: Real estates, securities, fund management, life and non-life insurance, media.

              + Company snapshot for Dealing, Risk Management Committee to support their decision in investment or margin loan.

              + Quarterly credit rating for listed companies.

              + Yearly indexes and trading value forecast for budget plan.

              + Special Report (if required).

  • Company operation support.
  • Ready to be back up for other analysts if required.
  • Support other divisions/ departments in related to data update/analysis.
  • Participate in training program for new brokers with required professional topics.
  • Personal skill improvement.
  • Attendance/ preparation for internal training as required to meet higher/ new requirements of research.
  • Other Function.
  • According to each specific request by management of division/ department or company.

Yêu cầu:

  • University Degree, major in Finance/Banking/Economic.
  • Good knowledge of Vietnam stock market.
  • Good communication and presentation skill.
  • Sharp analysis skill and critical thinking.
  • Be able to writing report in Vietnamese, English/Chinese.
  • At least 1-year experience in related field.
  • High sense of responsibility and integrity.
  • Able to working under high pressure.

 

    13. LEGAL COMPLIANCE MANAGER

Mô tả công việc:

  • To advise the Company's leaders and Divisions/ departments on legal issues related to all business activities of the Company.
  • Following-up and updating the regulations in relation to securities and financial areas. To advise for Company’s leaders and Divisions/ departments as necessary or having the changes.
  • Reading and studying the relevant regulations for preparing the legal update to all division/ department heads and guide the implementation.
  • Preparing legal update and informing the key contents to divison/ department heads for reference and further action. Making the comparison table on changes in Vietnamese and English when having General Director’s request.
  • Actively handle and advise the Company's leaders and all divisions/departments to well handle the legal situations arising in economic transaction, securities, civil, labor, tax, insurance etc.
  • Drafting and appraising internal and external contracts and documents before submitting to leaders for signing and issuing.
  • Considering and renewing annually all POAs for Location Managers of all branches and all divisions, departments or staff under General Director’s opinion.
  • Updating the scope of authorization annum into the renewed one.
  • Reviewing, updating and revising the charter of the Company when having the changes of regulations or as request of Chairman and General Director before holding Shareholder Meeting.
  • Making comparison table between the current charter with the revised charter for following-up of Chairman and General Director.
  • Consultancy on preparation of legal documents, participation in the settlement / litigation handling of disputes on rights and interests between the Company and partners and employees.
  • Work with all relevant divisions/ departments and prepare all necessary legal documents for litigation / matters of the Company.
  • Attend the conciliation meetings and work with relevant government agencies within the approved jurisdiction.
  • Reporting verbally and in written (if necessary) about implementation process to General Director for consideration and further preparation.
  • Assign duties, guide, support, review and take full responsibility for the quality of legal consultancy work of division.
  • Arranging plans, schedules, and assigning tasks to all employees in the division.
  • Supervise the work performance, progress of employees in the division, evaluate the performance of subordinate employees.
  • Advice and support divisions/ departments in their assigned professional fields.
  • Reviewing ad revising all sale and purchase contracts and all documents with legal supporting for all divisions/ departments before submitting to the General Director.
  • Preparing or revising the official letter/request/announcement etc. of Company to customers, suppliers or the competent agencies etc. as request of General Director.
  • Making legal research.
  • Answering questions of General Director and Chairman and providing legal practice in Vietnam based on case-by-case basis.
  • Depending on request of General Director, the report may be made verbally or in written.
  • Answering other questions of General Director in relation to legal research and updating the report.
  • Other tasks assigned by General Director.
  • Making legal research as request of General Director.
  • Providing legal opinion to the relevant divisions/ departments based on case-by-case basis.
  • Working and coordinating with staffs of subsidiaries of Phu Hung Group to carry out assignments of Group.
  • Working and coordinating with staffs of subsidiaries of Phu Hung Group to carry out assignments of Group.
  • Guiding staff of Company Secretariat to do daily assignments.
  • Reviewing all contents of Document submission form prepared by staff Company Secretariat. Filing all official letters – in and official letters – out of Company.
  • Monitoring the staff on managing the official stamp of Company when chopping on documents of Company. Keeping the stamp within and after working hours.
  • Following-up periodically reports and reviewing contents of the official letters to disclose information before submitting to General Director.
  • Hosting to hold Annual/Extraordinary General Meeting of Shareholder. Preparing all submissions together attached documents for submitting to Board of Directors and General Meeting of Shareholders in Vietnamese and English. Coordinating with related divisions, departments before and at the meeting of General Meeting of Shareholders. Disclosing information related to General Meeting of Shareholders.

Yêu cầu:

  • Bachelor degree, major in law.
  • Licensed to practice law in Vietnam is preferred.
  • More than 3 years of legal experience in corporate law and have experience in securities industry.
  • Specific Knowledge, Skills and other Competencies (if any).
  • Good communication skill.
  • Problem solving skill, Interpersonal skill.
  • Proficiency in office computer applications, good at Excel is an advantage.
  • Strong analytical, Negotiation and Presentation skills.
  • English language, both written and verbal.
  • Good ability of risk analyzing, problem solving and solid judgment.
  • Be mature, Proactive and Professional.
  • High sense of responsibility.
  • Ability to work with a number of different people on a number of different transactions.
  • Able to working under high pressure.
  • At least 3-5 year experience in related field.

 

  1. FULL-STACK DEVELOPER (OFFICER/ SENIOR)

Mô tả công việc:

  • Work with senior management to create product plans and roadmaps
  • Use markup languages like HTML to create user-friendly web pages;
  • Optimize applications for maximum speed.
  • Ensure products and releases are launched correctly and on schedule.
  • Make creative recommendations to expand the product base and vision.
  • Improve usability, Get feedback from, and build solutions for, users and customers.
  • Control quality mockups and prototypes.
  • Write clean code to develop functional web applications.
  • Troubleshoot and debug applications.
  • Manage cutting-edge technologies to improve legacy applications.
  • Gather and address technical and design requirements.
  • Suggest ways to track product use and impact on end-users.
  • Stay up-to-date on emerging technologies.
  • Follow emerging technologies.
  • Other tasks assigned.

Yêu cầu:

  • Hands-on experience with programming languages Java, ReactJS, C# (.NET), NodeJS, Xamarin, CSS and jQuery.
  • Familiarity with browser testing and debugging.
  • In-depth understanding of the entire web development process (design, development, and deployment).
  • Good communication skills.
  • Proficiency in office computer applications (Word, Excel, and PowerPoint).
  • An ability to perform well in a fast-paced environment.
  • Teamwork skills with a problem-solving attitude.
  • Fluent English communication is an advantage.
  • Excellent analytical and multitasking skills.
  • Friendly, Proactive, Carefulness.
  • High sense of responsibility.
  • Able to work under high pressure.

 

  1. SETTELEMENT – MARGIN OFFICER

Mô tả công việc:

  • Checking money transfer registration form, banking transfer request form of branches/trading offices.
  • Tracking margin trading transaction and checking information of margin contract.
  • Managing money.
  • Tracking list of customers who receive dividend by cash and paying cash dividend.
  • Check, follow and feedback submission on intranet. Following VIP & special policies of company to support.
  • Transfer list of decreasing, increasing money of FII account have transaction during the day by program @securities.

Yêu cầu công việc:

  • University Degree, major in Business Administration, Finance, Banking… or relevant.
  • Good knowledge of Vietnam stock market.
  • Good communication skill.
  • Proficient in office computer applications, good at Excel, Word is an advantage.
  • Proficient in English communication is an advantage.
  • Securities Practising Certificate is an advantage.
  • At least 1 year experience in securities environment.
  • Detailed oriented, dynamic, patient and friendly.
  • High sense of responsibility.
  • Be able to work independently as well as teamworks under high pressure environment.

 

  1. TRADING & DEPOSITOTY SUPERVISOR

Mô tả công việc:

  • Order Transaction: Put through orders, bonds orders, bonds auction and share auctions.
  • Participate in building processes, professional guidance related to stock trading systems, and implementing system development improvement projects.
  • Deploying new operations, new products, and new processes of securities trading.
  • Problem solving and answering questions related to securities trading.
  • Carry out the reports periodically, report on the prescribed work.
  • Other tasks assigned from the manager and Director of the Trading Service Division.
  • Supervise, train, support work for colleagues in the department.

 Yêu cầu công việc:

  • Graduate University major in Economics, Securities, Finance & Banking, IT,
  • At least 02 years of experience working in the operation department of the Securities Company.
  • Experienced in operating trading application systems.
  • The ability to learn good business.
  • Quick reception.
  • Good communication skills.
  • Proficiency in office computer applications (Word, Excel, and PowerPoint).
  • Proactive, careful, detail-oriented
  1. MARKETING SUPERVISOR

Mô tả công việc:

  • Lead & develop monthly/quarterly marketing plans to raise brand awareness, acquire and retain consumers and drive sales.
  • Identify key product content and promotion opportunities as part of the marketing calendar; work cross-functionally with the content production team to deliver results.
  • Analyze and interpret data across website, affiliate network and social channels.
  • Generate weekly & monthly performance reports to inform future strategy
  • Own the social media strategy to drive community engagement and build brand love, setting and exceeding key targets
  • Management of customer database, audience segmentation
  • Collaborate with creative team and the wider team on ways to optimize and drive forward the user experience
  • Identify key external opportunities to promote the brand
  • Stay up-to-date with digital technology trends and competitor analysis
  • Lead social media, content production, PR & visual merchandising team to ensure flawless implementation of marketing activities (budget, themes, and timeliness)
  • Develop direct relationships with media partners to produce and distribute content
  • Other tasks as assigned by Direct Manager from time to time

 Yêu cầu công việc:

  • University degree in marketing or other related majors.
  • Basic understand the securities market.
  • Deep understanding of social media platforms, CRM,…
  • Communication capability in English.
  • Having management skills, training skills.
  • Creative Concept Evaluation: Ability to evaluate creative concepts and executions based on creative, strategic alignment and customer impact
  • Designing experience is an advantage
  • Having 02 years of experience in marketing management or equivalent position at least.

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Gói lương cạnh tranh theo năng lực, thương lượng chi tiết trong buổi phỏng vấn;
  • Xem xét tăng lương khoảng 1-2 lần/năm;
  • Trợ cấp ăn trưa và bãi đậu xe tại tòa nhà;
  • Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24 (BẢO HIỂM Y TẾ) và Bảo hiểm xã hội với gói lương 100% ;
  • Mua gói bảo hiểm y tế tại Aon (cấp Quản lý trở lên);
  • Tham gia các chương trình đào tạo của công ty (kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp);
  • Chi phí tài trợ khi tham gia các khóa đào tạo của công ty;
  • Tiền thưởng bao gồm: KPI thưởng, kết quả kinh doanh cuối năm và nghỉ Tết lên đến 3,5 tháng lương (bao gồm tháng thứ 13);
  • Ngày nghỉ: 12 ngày/năm;
  • Tham gia các Hoạt động, sự kiện chung của công ty, teambuilding và du lịch hàng năm với công ty;
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội làm việc và học tập kiến thức về đầu tư trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành chứng khoán.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ứng viên quan tâm, xin vui lòng gửi CV (Curriculum Vitae) về cho Phòng Nhân sự của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng qua email: tuyendung@phs.vn.

Hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: (84-28) 5413 5479 Ext: 8188.