Nhảy đến nội dung
x

Công ty chứng khoán VNDIRECT thông báo chương trình 𝐃𝐓𝐀𝐋𝐄𝐍𝐓 - 𝐕𝐍𝐃𝐈𝐑𝐄𝐂𝐓 𝐓𝐑𝐀𝐈𝐍𝐄𝐄 𝐏𝐑𝐎𝐆𝐑𝐀𝐌

DTALENT – VNDIRECT TRAINEES PROGRAM - Tìm kiếm nhân tài

Lần đầu tiên, lứa tuổi ngoài 20 vừa tốt nghiệp đại học được thỏa trí vẫy vùng, học nghề, làm nghề theo cách mà các bạn từng nghĩ, từng ước mơ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Lần đầu tiên, một vị trí công việc "xứng tầm" quốc tế trong thời hội nhập kinh tế toàn cầu tìm kiếm 500 nhân tài với sứ mệnh đào tạo nghề và làm nghề trong lĩnh vực tài chính, đầu tư - ngành nghề then chốt trong thời đại kinh tế số.

VNDIRECT RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGHỀ CHUYÊN SÂU LĨNH VỰC TÀI CHÍNH ĐẦU TƯ DÀNH CHO CỬ NHÂN/SINH VIÊN NĂM CUỐI ĐẠI HỌC

Ứng viên nộp hồ sơ ứng viên tại https://bit.ly/dtalentTDT

DTALENT – VNDIRECT TRAINEES PROGRAM là chương trình đào tạo nghề tính đến thời điểm hiện tại đang đứng vị trí "độc nhất vô nhị" trong ngành tài chính bởi mục tiêu đào tạo và quy mô tổ chức.

VNDIRECT mong muốn, chúng tôi chính là suối nguồn nuôi sdưỡng và phát triển những cá nhân đam mê làm nghề tài chính bởi chúng tôi hiểu rằng, độ tuổi ngoài 20, khi vừa bước qua cánh cửa đại học, các bạn thực sự chưa được chỉ dẫn và định hướng những bước đi đầu tiên trên lộ trình sự nghiệp.

DTALENT – VNDIRECT TRAINEES PROGRAM sẽ giúp các bạn trang bị kiến thức chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng làm nghề tài chính thông qua các bài giảng lý thuyết và trải nghiệm thực tế từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trên thị trường để các bạn học viên trong suốt quá trình đào tạo hình dung rõ nét về công việc thực tế, không bỡ ngỡ tại môi trường làm việc mới và thỏa sức thể hiện đam mê, tài năng của bản thân.

Chương trình đào tạo nghề "độc quyền" tại VNDIRECT liên tiếp tuyển dụng trong năm 2021 và để không ai bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này, hãy nhanh tay nộp hồ sơ tại: https://bit.ly/dtalentTDT

Mọi thông tin thắc mắc, vui lòng liên hệ VNDIRECT qua Hotline 0913597000 hoặc m.me/Vndirect.dtalent