Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức thắng ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Kế toán công chứng Úc

Ngày 21/01/2021, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Kế toán công chứng Úc (CPA Australia) nhằm thiết lập khuôn khổ của các chương trình hợp tác song phương trong lĩnh vực kinh doanh - kinh tế - tài chính. 

Lễ ký kết có sự hiện diện của TS Võ Hoàng Duy, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên; lãnh đạo các khoa, phòng TDTU; Bà Huỳnh Ngọc Thiện , Trưởng đại diện Văn phòng CPA Australia khu vực phía Nam,  ông Kyle Phạm và ông Trần Hồng Vân, Hội viên CPA Australia; Ban Quản lý phát triển Kinh doanh VPĐD CPA Australia miền Nam.

Căn cứ vào nhu cầu và khả năng, hai bên đã cam kết duy trì các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo kĩ năng mềm, kết nối cơ hội việc làm cho sinh viên hàng năm. Mối quan hệ giữa TDTU và CPA Australia sẽ là nền tảng cho sinh viên nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ vụ đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên, học viên tiếp cận Chứng chỉ Tài chính Kế toán quốc tế và phát triển định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Nhằm khích lệ, tạo điều kiện và tiếp sức cho các nhà lãnh đạo, các chuyên gia kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, kế toán và quản trị kinh doanh, Hiệp hội kế toán công chứng Úc trao tặng 01 suất học bổng bán phần cho giảng viên ưu tú và 05 suất học bổng bán phần dành cho sinh viên xuất sắc của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Sau Lễ kí kết, talkshow “Định hướng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính - kế toán - quản trị với chứng chỉ nghề nghiệp CPA Úc” đã truyền cảm hứng rộng rãi đến sinh viên TDTU. Diễn giả của chương trình là ông Kyle Phạm, Hội viên - thành viên ban cố vấn chiến lược CPA Australia khu vực phía Nam I, Giám đốc tài chính Hồ Tràm Resort & Casino.

Talkshow là cơ hội để sinh viên tiếp thu nhiều kinh nghiệm quý báu từ những nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan, giải đáp những khúc mắc còn gặp phải và vạch rõ hướng đi cho bản thân trong tương lai.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết:

TS Võ Hoàng Duy và bà Huỳnh Ngọc Thiện, Trưởng đại diện CPA Australia phía nam thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác

 

Đại diện hai bên trao quà lưu niệm

 

CPA Australia trao học bổng cho sinh viên TDTU

 

Diễn giả Kyle Phạm chia sẻ kinh nghiệm tại talkshow

 

Sinh viên Phạm Thanh Giang chia sẻ cảm nghĩ về sự kiện hợp tác giữa TDTU và CPA Australia