Nhảy đến nội dung
x

“Dòng máu mới” mang theo nhiều hoài bão, nhiệt huyết Đại hội lần IV – Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU (NSC)

  Ngày 27/1/2021, Đại hội lần IV của Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU (NSC) đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Đại hội đã vinh dự được đón Thầy Nguyễn Gia Đường – Phụ trách Khoa Tài chính ngân hàng (TCNH) đến tham dự và phát biểu chỉ đạo. Thầy Vương An Minh, Bí Thư Đoàn TNSC HCM, kiêm Trợ lý công tác HSSV Khoa; cùng hơn 40 thành viên Câu lạc bộ, các anh chị cố vấn, các anh chị cựu thành viên Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ; Lãnh đạo Liên chi hội sinh viên Khoa….đã tham dự Đại hội. 
  Các báo cáo tống kết công tác của Ban chủ nhiệm và các Ban chuyên môn của Câu lạc bộ đã nêu bật những thành công cũng như thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, hạn chế trong triển khai hoạt động, phối hợp công tác và huy động nhân sự, phát huy các thế mạnh của từng thành viên Câu lạc bộ. “Thầy ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của Câu lạc bộ NSC trong thời gian qua. Thầy cũng đánh giá cao tinh thần thẳng thắn của các bạn khi nhìn nhận những mặt còn hạn chế, những tồn tại của từng cá nhân, từng Ban chuyên môn cũng như Câu lạc bộ. Chính việc các bạn đã tự nhận thấy, tự nhìn thấy những khiếm khuyết, những hạn chế đó, thì chắc chắn các bạn sẽ có cơ hội, có khả năng để giải quyết, xử lý và tiếp tục đưa hoạt động của Câu lạc bộ phát triển hơn trong nhiệm kỳ tới”. Thầy Nguyễn Gia Đường, Phụ trách Khoa TCNH trong phát biểu chỉ đạo Đại hội đã chân thành góp ý cho các báo cáo của Đại hội. 
  Tại Đại hội, các báo cáo tổng kết đã chỉ ra được những thành công nổi bật của nhiệm kỳ qua. Đó là, mặc dù trong bối cảnh hạn chế, khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, song với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và sự đam mê, các thành viên của NSC đã tổ chức thành công nhiều hội thảo chuyên đề sinh hoạt học thuật hàng tháng, trung bình gần 200 lượt sinh viên tham gia mỗi hội thảo. Đặc biệt, có hội thảo đã thu hút gần 600 sinh viên tham gia (hội thảo tháng 11/2021: “Nhập môn đầu tư chứng khoán” tổ chức cùng Công ty Chứng khoán Rồng Việt). Đặc biệt, CLB đã làm đầu mối tổ chức thành công các Vòng thi số 1 và Vòng thi số 2 của Cuộc thi Đầu tư Chứng khoán 2021, với bước tiến đột phá: phạm vi Cuộc thi từ chỗ dành cho các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, tiến ra tất cả các tỉnh thành phía Nam, từ Huế trở vào. Cuộc thi đã thu hút sinh viên từ gần 70 trường đại học các tỉnh phía Nam tham gia, đưa Cuộc thi trở thành Cuộc thi học thuật với số lượng trường đại học có sinh viên tham gia Cuộc thi đông đảo nhất từ trước tới nay. 
  Phát biểu tại Đại hội, bên cạnh việc biểu dương, ghi nhận những thành công ấn tượng của các thành viên nhiệm kỳ năm học 2020-2021, Tiến sĩ Nghiêm Quý Hào, Giám đốc Trung tâm NC và ĐT Kinh tế ứng dụng – Chủ nhiệm Câu lạc bộ cũng cho rằng: “Nhiệm vụ của Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ mới rất nặng nề, song cũng vì thế, mà rất vẻ vang. Thầy mong tất cả các anh chị em trúng cử vào ban chủ nhiệm và các ban chuyên môn của CLB có sự nỗ lực cao và với tài năng, trí tuệ của ban chủ nhiệm khóa mới sẽ đưa ngôi nhà chung NSC tiếp tục thành công, tiếp tục trở thành sân chơi và là nơi lưu giữ tuổi thanh xuân thật đẹp không chỉ của sinh viên Khoa TCNH mà của tất cả những ai quan tâm, yêu mến chứng khoán, đầu tư chứng khoán và CLB Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU – NSC”. 
Đại hội đã bầu ra được thế hệ ban chủ nhiệm mới tràn đầy nhiệt huyết, trẻ trung nhưng “già dặn” với chuyên môn, hoạt động của CLB, gồm 10 thành viên. 

Ban chủ nhiệm:

  • Chủ nhiệm: Tiến sĩ Nghiêm Quý Hào – Giám đốc trung tâm nghiên cứu và đào tạo kinh tế ứng dụng trường Đại học Tôn Đức Thắng
  • Phó chủ nhiệm: Quách Vĩnh Đức
  • Ủy viên: Huỳnh Xuân Nhị, Phan Nguyễn Nam Anh, Nguyễn Thị Tú Mi

Các ban chuyên môn
1. Ban nhà đầu tư:

  • Trưởng tiểu ban Phan Nguyễn Nam Anh
  • Phó Trưởng tiểu ban Trần Minh Khánh

2. Ban Quản trị-Nhân sự:

  • Trưởng tiểu ban Huỳnh Xuân Nhị
  • Phó Trưởng tiểu ban Lê Hồng Vy Ngọc
  • Phó Trưởng tiểu ban Huỳnh Phạm Nhật Bằng

3. Ban Truyền thông

  • Trưởng tiểu ban Nguyễn Thị Tú Mi
  • Phó Trưởng tiểu ban Võ Ngọc Thanh
  • Phó Trưởng tiểu ban Phạm Thị Minh Thư

Một số hình ảnh Đại hội lần IV Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU (NSC):

NSC

 

NSCNSCNSCNSC