Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức chương trình đối thoại sinh viên lần thứ 2 năm học 2020 - 2021

Vào ngày 18/01/2021, Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chương trình “Đối thoại sinh viên" lần thứ hai năm học 2020 - 2021 dành cho sinh viên các khoá của Khoa.

Đã trở thành thông lệ, hàng năm Khoa Tài chính Ngân hàng đều tổ chức đối thoại sinh viên 2 lần/ học kì, nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên. Hoạt động này cũng là một trong những kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo Khoa hiểu được tâm tư, nguyện vọng của sinh viên.

Tham dự buổi đối thoại có sự góp mặt của TS. Hoàng Cẩm Trang – Trưởng khoa, Khoa Tài chính Ngân hàng; ThS. Nguyễn Gia Đường – Trợ lý Trưởng khoa, Khoa TCNH; TS. Nguyễn Duy Sữu – Trưởng bộ môn Đầu tư; TS. Hồ Thanh Tùng – Trưởng bộ môn Ngân hàng; ThS. Lê Bảo Thy – Trưởng bộ môn Tài chính; cùng các thầy, cô là giảng viên, viên chức Khoa và hơn 200 sinh viên đại diện cho sinh viên của 4 Khoá đang học tập tại Khoa TCNH.

 

 

Trong suốt buổi Đối thoại, Khoa đã liên tục nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên về nhiều vấn đề mà các bạn đang quan tâm như khoá luận tốt nghiệp, chương trình tiếng Anh, đăng ký môn hoc, chương trình cao học 4+1 và các hoạt động - phong trào sinh viên, ... Mọi ý kiến của sinh viên đều được lãnh đạo Khoa cùng các giảng viên, viên chức giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên.

Tại buổi Đối thoại lần này, nhằm tuyên dương và khuyến khích sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng, Học viện amiCoach đã trao tặng những suất học bổng đặc biệt đến những bạn sinh viên có kết qủa học tập cao nhất và nhì trong các môn học CFA. Khoa Tài chính Ngân hàng hân hạnh chào đón ông Trương Minh Lộc - Giám đốc chi nhánh phía Nam, học viện amiCoach đã đến tham dự buổi đối thoại và trao tặng những suất học bổng đến các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc. Học viện amiCoach là đối tác thân hữu của Khoa Tài chính Ngân hàng, ngoài việc cung cấp những khoá học CFA chất lượng cao bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Học viện amiCoach luôn đồng hành cùng Khoa Tài chính Ngân hàng trong mọi hoạt động nhằm mục tiêu mang lại cho sinh viên những kiến thức tốt nhất và những trải nghiệm tuyệt vời khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

 

 

Bên cạnh đó, nhằm tuyên dương và động viên những sinh viên có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học, học tập, rèn luyện và đặc biệt nhằm khuyến khích sinh viên có thành tích vượt trội trong học kì vừa qua. Khoa Tài chính Ngân hàng đã trao tặng bằng khen và những phần quà đến các bạn sinh viên để ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của sinh viên.  

 

 

Đặc biệt hơn, Khoa Tài chính Ngân hàng cũng vui mừng chào đón đại diện Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), ông Nguyễn Đăng Khoa - Phó giám đốc Chi nhánh Sài Gòn, Ngân hàng ACB và ông Giám đốc tuyển dụng khu vực TP.HCM Ngân hàng Á Châu (ACB) đã cùng đến giao lưu chia sẻ và tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên thông qua chương trình "Hành trình vượt xa kì vọng". 

Buổi "Đối thoại sinh viên" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Không chỉ nhằm tăng cường mối quan hệ giữa lãnh đạo Khoa, giảng viên, viên chức và sinh viên mà thông qua đó sinh viên còn có cơ hội bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và những vướng mắc trong quá trình học tập và rèn luyện đến Khoa. Mặt khác, Khoa tiếp thu ý kiến, nguyện vọng của sinh viên và từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, củng cố, gia tăng chất lượng phục vụ nhằm mang lại cho sinh viên môi trường tốt nhất để học tập và rèn luyện.