Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương

Tối 7/1/2021, tại Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên, Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức trao tặng danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trung ương năm 2020.

Lê Vinh Trường - sinh viên năm 4 khoa Tài chính - Ngân hàng Đại học Tôn Đức Thắng vinh dự là 1 trong 198 sinh viên xuất sắc trên toàn quốc được nhận danh hiệu này.

Sinh viên 5 tốt là danh hiệu cao quý của Hội sinh viên Việt Nam trao tặng cho các sinh viên hội đủ 5 tiêu chuẩn: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Với kết quả học tập đạt 8.53 điểm, rèn luyện đạt 100 điểm, danh hiệu thanh niên khoẻ cấp trường, là gương mặt nổi bật trong các chương trình tình nguyện vì cộng đồng, giành được học bổng trao đổi sinh viên tại trường Nanyang Polytechnic (Singapore) và nhiều thành tích quan trọng khác, Lê Vinh Trường đã vượt qua các vòng xét chọn Sinh viên 5 tốt cấp trường, cấp thành phố và xứng đáng được vinh danh là sinh viên gương mẫu trong học tập, rèn luyện và phụng sự cộng đồng ở cấp trung ương.

Trước đó, tại Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020, Lê Vinh Trường cũng là một trong 130 sinh viên nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lê Vinh Trường trên bục nhận danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trung ương năm 2020 của Hội Sinh viên Việt Nam.

 

Lê Vinh Trường nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo tại Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.