Nhảy đến nội dung
x

Talkshow "Sai lầm đầu tư - thị trường không nói"

 

✨ Cùng PHS bật mí những bí mật đầu tư với sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng ngày 23/05 tới đây! Đứng trước "mê cung" tài chính, bạn có cảm thấy lạc lối? Bạn bè đua nhau đi đầu tư, bạn có nên nối bước? Bất kỳ sinh viên Tài chính nào cũng mang trong mình giấc mộng "Tự Do Tài Chính", thế nhưng đều không biết bắt đầu từ đâu. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì Talkshow "Sai lầm đầu tư - Thị trường không nói" chính là nơi dành cho bạn.

💥Phối hợp cùng với Trường Đại Học Tôn Đức Thắng, PHS hứa hẹn sẽ mang đến Talkshow "Sai lầm đầu tư - Thị trường không nói" những câu chuyện xoay quanh chủ đề đầu tư và định hướng nghề nghiệp.

💥 PHS là công ty chứng khoán có nền tảng tài chính vững mạnh tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, PHS luôn chủ động và nỗ lực đem đến những giá trị đầu tư tối ưu nhất cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. PHS tin rằng, chưa bao giờ là quá sớm để bắt đầu đầu tư và xây dựng hành trình tự do tài chính cá nhân. Talkshow sẽ đem đến cho các TDTUers:

👉 Hiểu được tầm quan trọng của việc đầu tư sớm và nhận diện được những sai lầm đầu tư ngay khi bạn còn trẻ. 👉 "Fix" sai lầm và "Build" tư duy tự do tài chính cá nhân đúng hướng.

👉 Định hướng nghề nghiệp trong ngành Tài chính cùng các diễn giả.

✨Tham gia Talkshow, các bạn không chỉ có thêm kiến thức, được định hướng cơ hội nghề nghiệp mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ PHS nữa đó!

CÙNG ĐÓN CHỜ NHÉ!