Nhảy đến nội dung
x

Thông tin về các doanh nghiệp thân hữu

Công ty cổ phần học viện amiCoach

Tiền thân của amiCoach là công ty AFTC. AFTC là công ty duy nhất tại Việt Nam được công nhận bởi cả Học viện CFA (Chartered Financial Analysts) và Hiệp hội Quản trị rủi ro Quốc tế (GARP), là công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các khóa luyện thi CFA® Program cả ba cấp độ, khóa luyện thi FRM® cả hai cấp độ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ nhiều năm nay cũng như các khóa học thực hành thực tế như Financial Modeling (lập mô hình tài chính trên Excel), phân tích đầu tư…amiCoach là công ty tiên phong sử dụng phương pháp sơ đồ tư duy mindmap trong giảng dạy và có đội ngũ giảng viên tài chính có phương pháp sư phạm tốt nhất, kinh nghiệm giảng dạy nhiều nhất trong lĩnh vực tài chính. Trong những năm vừa qua, học viên amiCoach là đơn vị luôn đồng hành trong quá trình xây dựng và phát triển của Khoa Tài chính Ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng. Việc sử dụng phương pháp sơ đồ tư duy mindmap trong giảng dạy và có đội ngũ giảng viên tài chính có phương pháp sư phạm tốt nhất, kinh nghiệm giảng dạy nhiều nhất trong lĩnh vực tài chính của học viện amiCoach đã giúp sinh viên tiếp cận dễ dàng hơn với môn CFA, nhiều sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng đã vượt qua kỳ thi CFA cấp đô 1 và tiếp tục trau dồi và phát triển để vượt qua 2 cấp độ còn lại của chương trình CFA. Ngoài việc đào tạo, học viện amiCoach cũng luôn song hành cùng Khoa trong những hoạt động thường niên như trao học bổng cho sinh viên có thành tích tốt, tổ chức các cuộc thi học thuật, ... nhằm mục đích khuyến khích tinh thần học tập cũng như tạo điều kiện để sinh viên có những sân chơi học thuật lành mạnh, bổ ích.

 

Ngân hàng TMCP Á Châu ACB

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và gần 9.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. ACB luôn khẳng định vị thế của một Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam trong suốt hơn 27 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, chiến lược duy trì phát triển các chi nhánh hiện tại và tăng cường mở rộng mạng lưới sẽ tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 

Mục tiêu của ACB là trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, do đó ACB không ngừng cải thiện để trở thành nhà tuyển dụng được ưu tiên chọn lựa của các bạn sinh viên xuất sắc, của những người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Nhân viên hàng năm được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài ngân hàng để nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đối với nhân viên mới tuyển dụng, ACB tạo điều kiện cho các bạn được tiếp thu kiến thức thực tế thông qua việc học hỏi kinh nghiệm của Người ACB đi trước. 

Với mục tiêu phát triển con người của ACB, ngân hàng luôn đồng hành cùng Khoa Tài chính Ngân hàng trong mọi hoạt động. Sinh viên ngay từ năm nhất đã được tiếp cận với môi trường thực tế và thực tập tại ngân hàng ACB vào năm thứ tư ở nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng đồng hành cùng với Khoa trong việc đào tạo, hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, ... đến các bạn sinh viên ngay từ khi mới bước vào ngưỡng cửa đại học.

 

Công ty Cổ phần Chứng khoán FPTS

Là thành viên của Tập đoàn FPT hoạt động từ năm 2007. Công ty có trụ sở tại Tầng 3, Tòa nhà 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. FPTS chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE) vào tháng 01/2017 với mã chứng khoán là FTS. Sau hơn 1 thập kỉ không ngừng phát triển, FPTS đã tạo ra nhiều tiếng vang lớn và trở thành thành phần có sức nặng trong thị trường chứng khoán Việt Nam.

Với phương châm lấy “con người và công nghệ chính là các giá trị cốt lõi của công ty và là kim chỉ nam trong mọi hoạt động”, FPTS luôn chú trọng đến việc đào tạo nhân sự chính vì vậy FPTS đã luôn đồng hành cùng Khoa Tài chính Ngân hàng trong mọi hoạt động đào tạo, hướng nghiệp, tổ chức các chương trình thực tập, kiến tập, ... nhằm giúp sinh viên có thể tiếp cận được thực tế và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

Công ty TNHH Chứng khoán Mirae Asset Việt Nam

Mirae Asset Finance Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Mirae Asset đến từ Hàn Quốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, quản lý tài sản,... và đang có mặt tại 15 quốc gia, cùng hệ thống 200 văn phòng và chi nhánh trên toàn thế giới. Mirae Asset đã đặt chân tại Việt Nam vào năm 2006 và thành lập Mirae Asset Finance Việt Nam, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011. 

Mirae Asset hướng đến những thành công trong việc hỗ trợ khách hàng và luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm của công ty. Mirae Asset đã vinh dự được tạp chí Global Brands Magazine (GBM) và Global Banking & Finance Review – tạp chí quốc tế trụ sở tại London (Vương quốc Anh) ghi nhận với các giải thưởng như công ty tài chính tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2009.