Nhảy đến nội dung
x

Đại học Tôn Đức Thắng ký hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)

Sáng ngày 22/07/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ ký hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Tham dự buổi lễ có Ông Phạm Huy Tuyên, Phó Tổng giám đốc PVcombank; Ông Nguyễn Thành Công, GĐ Vùng 4 và 5, cùng Lãnh đạo các chi nhánh, phòng ban của PVComBank.

TS. Võ Hoàng Duy, Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm HTDN và CSV; TS. Hoàng Cẩm Trang, Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng, và toàn thể Giảng viên của Khoa TCNH đã tiếp và làm việc với Đoàn.

TS. Võ Hoàng Duy cảm ơn Lãnh đạo Ngân hàng PVCombank đã hỗ trợ TDTU thông qua việc tài trợ các sự kiện lớn của Khoa TCNH, đồng thời mong muốn thông qua lần ký kết này, PVComBank sẽ giúp cho các bạn sinh viên Khoa TCNH có thêm cơ hội để tập sự nghề nghiệp tại Ngân hàng và cũng như nâng cao kỹ năng thực tế tại Doanh nghiệp cho các bạn sinh viên.

PVcomBank và TDTU ký kết biên bản thoả thuận hợp tác

Ông Phạm Huy Tuyên cho biết ông rất bất ngờ trước sự phát triển vượt bậc của Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng như khẳng định rằng TDTU là một trong những đối tác quan trọng của PvComBank. Ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chất lượng giáo dục của TDTU và tin tưởng rằng nguồn lao động chất lượng cao do TDTU đào tạo sẽ là lực lượng chính trong đội ngũ nhân sự của PVcomBank trong thời gian tới.

Ông Phạm Huy Tuyên - Phó tổng giám đốc PVcomBank

Theo Thỏa thuận, chương trình hợp tác giữa TDTU và PVcomBank sẽ bao gồm: chương trình tham quan/kiến tập/tập sự nghề nghiệp cho sinh viên TDTU; ưu tiên tuyển dụng sinh viên TDTU; tổ chức các buổi workshop hướng nghiệp, phát triển kỹ năng cho sinh viên; hợp tác nghiên cứu; xây dựng quỹ học bổng tài năng và ưu tiên sử dụng dịch vụ của nhau.

Hai bên trao quà lưu niệm đánh dấu sự hợp tác