Nhảy đến nội dung
x

Cuộc thi rung chuông vàng 2017

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Khoa Tài chính ngân hàng, vào chiều ngày 02/12/2017, tại nhà thi đấu đa năng, Khoa Tài chính ngân hàng đã tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng 2017” nhằm tạo sân chơi cho sinh viên thể hiện hiểu biết của mình về đa dạng các lĩnh vực như hiểu biết chung, văn hóa, xã hội, địa lý, khoa học tự nhiên bên cạnh kiến thức chuyên môn.

Đến tham dự chương trình có Ban chủ nhiệm Khoa cùng các giảng viên Khoa Tài chính ngân hàng, ngoài ra còn kể đến sự hiện diện của đại diện nhà tài trợ độc quyền của chương trình Trung tâm ngoại ngữ Tuấn Anh: thầy Nguyễn Văn Tuấn Anh – Giám đốc trung tâm.

Đây là chương trình lớn được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng thu hút hơn 1200 sinh viên tham gia thi đấu vòng loại. Sau đó chương trình đã lựa chọn được 100 thí sinh xuất sắc tham gia vào vòng chung kết, với sự tham gia cổ vũ của hơn 300 sinh viên đến từ các Khoa của trường.

Đây là một chương trình lớn được chuẩn bị công phu và kĩ lưỡng với sự tham gia thu hút hơn 1200 sinh viên tham gia thi đấu vòng loại. Sau đó chương trình đã lựa chọn được 100 thí sinh xuất sắc tham gia vào vòng chung kết, với sự hiện diện của hơn 300 sinh viên của khoa và trường. 

Nội dung câu hỏi  rất đa dạng xoay quanh các lĩnh vực như hiểu biết chung, văn hóa, xã hội, địa lý, khoa học tự nhiên, tuy nhiên được sắp xếp linh hoạt giữa khó – dễ nhằm tạo ra nhiều thử thách hấp dẫn. Đặc biệt, Ban tổ chức huy động thêm đội cứu trợ là giảng viên Khoa Tài chính ngân hàng cùng tham gia các trò chơi vui nhộn nhằm hỗ trợ các thí sinh. Rung chuông vàng không chỉ là cầu nối giữa sinh viên với sinh viên mà còn là cầu nối giữa sinh viên và các thầy cô Khoa Tài chính ngân hàng.

100 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết cuộc thi “Rung chuông vàng 2017” đã vượt qua các câu hỏi của chương trình với sự bình tĩnh, tự tín, thể hiện tài năng, kiến thức để đạt được những vị trí vinh quang nhất của cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, giải nhất đã thuộc về bạn Nghê Thuật Lộc đến từ Khoa Tài chính ngân hàng. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về bạn Cao Thị Xuân Lệ đến từ Khoa kế toán và bạn Lương Thị Nga đến từ Khoa Dược.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

rcv.jpg

rcv1.jpg

rcv3.jpg

rcv4.jpg