Nhảy đến nội dung
x

Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc đến thăm và làm việc cùng với Khoa Tài chính Ngân hàng

Chiều ngày 28/02/2019, Khoa Tài chính Ngân hàng đã vui mừng chào đón giáo sư Hongjoo Jung – giám đốc trung tâm nghiên cứu bảo hiểm toàn cầu – Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc đi cùng là chủ tịch Học viện bảo hiểm Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với Khoa Tài chính Ngân hàng. Buổi tiếp đón đã diễn ra với sự góp mặt của Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng – TS. Hoàng Cẩm Trang cùng với giảng viên của Khoa.

Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận những chương trình hợp tác sẽ thực hiện trong năm 2019 và những năm tới như: thực hiện các dự án hợp tác chung, thành lập trung tâm bảo hiểm, đồng tổ chức hội thảo quốc tế, triển khai chương trình trao đổi giảng viên, duy trì các khoá học và chương trình cấp học bổng cho sinh viên. Đồng thời, thúc đẩy và triển khai chương trình trao đổi ngắn hạn, tạo điều kiện cho sinh viên đến học tập, thực tập và giao lưu văn hoá.

Giáo sư Jung đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và kinh ngạc trước sự phát triển như vũ bão của Đại học Tôn Đức Thắng. Ông rất vui khi có cơ hội làm việc và trao đổi với Khoa Tài chính – Ngân hàng và hi vọng rằng cả hai trường sẽ mãi tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác bền vững và cùng nhau phát triển để đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình:

SKKU1.jpg
Khoa Tài chính Ngân hàng vui mừng chào đón các giáo sư của Đại học Sungkyunkwan - Hàn Quốc đến thăm và làm viêc

SKKU2'.jpg

SKKU.jpg
Giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo sư Đại học Sungkyunkwan - Hàn Quốc
SKKU2.jpg
TS. Hoàng Cẩm Trang tặng quà lưu niệm cho các giáo sư Đại học Sungkyunkwan - Hàn Quốc