Nhảy đến nội dung
x

Đại học Victoria of Wellington, New Zealand đến thăm và làm việc với Khoa Tài chính – Ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 26 tháng 08 năm 2019, Khoa Tài chính Ngân hàng đã có buổi làm việc với ông Roger Armstrong – Giám đốc phát triển quan hệ quốc tế - Đại học Victoria of Wellington, New Zealand với sự góp mặt của lãnh đạo và giảng viên Khoa Tài chính – Ngân hàng. Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận để xây dựng và phát triển chương trình hợp tác trong liên kết giáo dục như phát triển chương trình giáo dục luân chuyển campus bậc đại học. Ông Roger rất ấn tượng với sự phát triển của TDTU, đặc biệt là các thành tựu trong nghiên cứu khoa học cũng như chất lượng giảng dạy tại TDTU. Ông đã cùng lãnh đạo và giảng viên khoa trao đổi các công việc để triển khai chương trình giáo dục hai giai đoạn ngành Tài chính. Hai bên tiến hành trao đổi chi tiết các vấn đề còn lại để sớm đưa chương trình giáo dục 2 giai đoạn vào tuyển sinh.

Đại học Victoria (VUW) tọa lạc tại Wellington, được thành lập từ năm 1899 tại Wellington. Đại học Victoria liên tục được sắp xếp trong các đai học tốt nhất New Zealand và là một trong những đại học cổ nhất New Zealand. Được công nhận bởi chất lượng giáo dục xuất sắc, theo đó trường đã được xếp trong top 2% trường đại học trên thế giới theo BXH Đại học Thế giới QS 2018. Các chuyên ngành mũi nhọn của trường bao gồm Kế toán và Tài chính, Khoa học Trái đất và Đại dương, Giáo dục, Kỹ thuật, Khách sạn, Luật, Nghệ thuật biểu diễn, Tâm lý học. Trường sở hữu 3 khu học xá khác nhau nằm ở quanh khu trung tâm Wellington.

CPR.jpg
Khoa Tài chính Ngân hàng làm việc với ông Roger Armstrong – Giám đốc phát triển quan hệ quốc tế - Đại học Victoria of Wellington, New Zealand
CPR-5.jpg
CPR-4.jpg
Hai bên trao đổi các công việc để triển khai chương trình giáo dục hai giai đoạn ngành Tài chính

CPR%20(1).jpg