Nhảy đến nội dung
x

Hiệp hội ngân hàng Việt Nam thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 30/10/2019, Đại diện Hiệp hội ngân hàng Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh gồm: Ông Nguyễn Toàn Thắng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Bà Lê Thị Xuân – Trưởng Đại diện Văn phòng Đại diện Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, Bà Trần Thanh Bích – Tổng biên tập Tạp chí Tiền tệ và Thị trường Tài chính Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; TS. Hoàng Cẩm Trang, Trưởng khoa Tài chính – Ngân hàng và các trưởng bộ môn của Khoa.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Toàn Thắng bày tỏ mong muốn hợp tác với TDTU trong hỗ trợ các chương trình hợp tác đào tạo lĩnh vực tài chính, đưa các nhân sự phối viện đội ngũ giảng viên Khoa cùng tham dự Hội thảo trong nước.

TS. Võ Hoàng Duy cho biết TDTU rất chú trọng hợp tác với những hiệp hội lớn như Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam nhằm mở rộng môi trường hợp tác đào tạo và hợp tác nghiên cứu, cũng như mở rộng mạng lưới giữa 2 bên. Bên cạnh đó, TDTU cũng có các chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính trong nước và Thạc sỹ liên kết 1+1 phù hợp cho Hội viên Hiệp hội Ngân hàng.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

Picture1.png
Toàn cảnh buổi làm việc

 

2.png
TS. Võ Hoàng Duy giới thiệu những thành tựu nổi bật của TDTU

 

3.png
Ông Nguyễn Toàn Thắng đề xuất các chương trình hợp tác với TDTU

 

4.png

5.png
Đại diện hai bên chụp hình lưu niệm