Nhảy đến nội dung
x

Hiệp hội quản trị rủi ro toàn cầu đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 27/05/2019, Hiệp hội quản trị rủi ro toàn cầu (GARP) đã có chuyến tham quan và làm việc tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tham gia Đoàn có ông William H. May, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu Chương trình giáo dục và chứng nhận; ông Michael Sell, Phó chủ tịch cấp cao, Giám đốc toàn cầu về phát triển kinh doanh; ông Julian Chen, Phó chủ tịch cấp cao, Chương trình giáo dục và chứng nhận, Quản lý Chương trình FRM. Phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; Lãnh đạo và giảng viên các khoa: Tài chính-ngân hàng, Kế toán và Toán-thống kê cùng tham gia tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các chương trình đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ quốc tế dành cho các ngành Kế toán và Tài chính, cụ thể là Chứng chỉ quản lý rủi ro. Thông qua Chương trình hợp tác này, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động cụ thể khác nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Trọng Đạo cho rằng một trong những nội dung trong chương trình giáo dục của TDTU là tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cập trực tiếp môi trường làm việc đa quốc gia; và việc sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế ngay còn khi đang học tại Trường sẽ là lợi thế cạnh tranh của sinh viên TDTU trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

garp-01.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU

garp-02.jpg

garp-03.jpg
Hai bên trao đổi các nội dung hợp tác…
garp-04.jpg
… và trao quà lưu niệm