Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng gặp mặt sinh viên đầu năm học 2019-2020

Chiều ngày 11/8/2019 tại hội trường 2A, Khoa Tài chính Ngân hàng - Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức gặp mặt sinh viên đầu năm học mới để cùng nhìn lại những thành tựu và kết quả đã đạt được trong năm học 2018-2019, trao đổi, chia sẻ về nghiên cứu khoa học, các thông tin cần thiết cho chương trình cao học 4+1 và cùng nhau chuẩn bị hành trang thật tốt cho một năm học 2019-2020. Bên cạnh đó, Khoa Tài chính Ngân hàng phối hợp với Ngân hàng PVcombank chia sẻ chuyên đề "Thay đổi tư duy, tạo nên đột phá" nhằm cung cấp thêm các kỹ năng cần thiết cho sinh viên để phục vụ cho công việc sau này.

Cuối chương trình là phần khen thưởng và tặng quà cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2018-2019, đây cũng là sự khen tặng, khuyến khích từ phía lãnh đạo khoa để các bạn có thể ngày càng phát huy hơn nữa những thế mạnh của bản thân mình. 
Buổi gặp gỡ khoa diễn ra trong không khí ấm áp và vui vẻ, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình:

1.jpg
Các Thầy Cô và đại diện Ngân hàng PVcom Bank gặp gỡ sinh viên đầu năm
2.jpg
Khoa Tài chính Ngân hàng giới thiệu và phát động phong trào nghiên cứu khoa học đến sinh viên
3.jpg
Đại diện Ngân hàng PVcom Bank chia sẻ kiến thức cho sinh viên
4.jpg
Trao phần thưởng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt