Nhảy đến nội dung
x

Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại học Tôn Đức Thắng 2019

Sáng ngày 28/6/2019, Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) năm 2019 đã được tổ chức với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó trưởng ban thiếu nhi Thành đoàn; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU; TS. Tăng Hữu Tân, Giám đốc Trung tâm đào tạo phát triển xã hội; ThS. Nguyễn Quốc Bảo, Trưởng phòng thanh tra- pháp chế & an ninh; cô Huỳnh Thị Cẩm Linh, Trợ lý giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên cùng với hơn 500 chiến sỹ là sinh viên TDTU.

Ngoài hai mặt trận quen thuộc là Thành phố Hồ Chí Minh (Quận 7 và Huyện Nhà Bè) và Huyện Châu Thành, Tỉnh An Giang; năm 2019, Đoàn trường mở rộng thêm chiến dịch trên mặt trận Huyện Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi. 

Với các hoạt động: xây dựng công trình thanh – thiếu nhi, tập huấn kỹ năng ngoại ngữ và tin học, bảo vệ môi trường; trong thời gian 1 tháng (từ 28/6 đến 28/7), Chiến dịch còn hướng đến mục tiêu nâng cao ý thức phụng sự cộng đồng và rèn luyện kỹ năng xã hội cho các chiến sỹ nói riêng và sinh viên TDTU nói chung.

Với sự hỗ trợ từ các đơn vị thuộc TDTU và một số doanh nghiệp thân hữu, tổng giá trị các công trình dự kiến thực hiện trong Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2019 lên đến gần 1 tỷ đồng.

Một số hình ảnh của Lễ ra quân:

muahexanh-01.png

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu chỉ đạo và dặn dò các chiến sỹ trước giờ ra quân

muahexanh-02.png

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó trưởng ban thiếu nhi Thành đoàn phát biểu

muahexanh-03.png

Nghi thức trao cờ xuất quân

muahexanh-04.png

Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm với các chiến sỹ