Nhảy đến nội dung
x

Cơ hội để sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng tỏa sáng cùng Sacombank

Chương trình Thực tập viên tiềm năng của Ngân hàng TMCP Sacombank năm 2020 đã tìm ra được 828 ứng viên trong toàn quốc trong đó Đại học Tôn Đức Thắng có 17 sinh viên trong tổng số 283 ứng viên xuất sắc nhất trên Thành phố Hồ Chí Minh, đến từ 13 trường đại học trong Thành phố. 

Ngày 14/12/2019, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), 226-228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, TP.HCM, Sacombank đã long trọng tổ chức Lễ tiếp nhận Thực tập viên tiềm năng (TTVTN) 2020. 

Đây là mùa thứ 10 liên tiếp, Sacombank tổ chức Chương trình này. Tính tổng cộng đến nay, đã có hơn 6.000 ứng viên trúng tuyển được tuyển dụng vào Chương trình và hơn 70% trong số này đã được tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc thực tập. Từ Chương trình này, nhiều ứng viên đã trở thành những nhân viên xuất sắc tham gia vào đội ngũ nhân sự của Ngân hàng. Và nhiều người trong số này hiện nay đã đứng vào hàng ngũ lãnh đạo cấp phòng, chi nhánh trong hệ thống. 

Chương trình TTVTN 2020 năm nay được Sacombank tổ chức triển khai trực tiếp tại 47 trường đại học trên toàn quốc, tổng số lượng sinh viên tham gia ứng tuyển Chương trình là 9.634 sinh viên, số trúng tuyển Chương trình là 828 sinh viên. Riêng địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã có 13 trường đại học tham gia với tổng số sinh viên trúng tuyển Chương trình là 283 sinh viên. 

Sinh viên tham gia Chương trình này sẽ được thực tập tại các vị trí công việc chuyên viên khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, chuyên viên tư vấn, giao dịch viên, chuyên viên kinh doanh thẻ, chuyên viên tín dụng tiêu dùng…

Năm 2019 này, sinh viên Khoa TCNH Đại học Tôn Đức Thắng có 30 sinh viên vào vòng phỏng vấn cuối và chọn ra được 17 sinh viên trúng tuyển Chương trình với các vị trí chuyên viên khách hàng, chuyên viên tín dụng tiêu dùng, chuyên viên tư vấn và giao dịch viên.

74d7a2fb5d2fa471fd3e.jpg
Lãnh đạo Sacombank chụp hình chung với đại diện sinh viên 10 trường tham gia Chương trình