Nhảy đến nội dung
x

Đại học Feng Chia, Đài Loan đến thăm và làm việc với Khoa Tài chính Ngân hàng

Chiều ngày 14 tháng 01 năm 2020, Khoa Tài chính Ngân hàng đã vui mừng chào đón đoàn giáo sư đến từ Khoa Tài chính, Đại học Feng Chia (Đài Loan) do TS. Nathan Liu – Trưởng khoa Khoa Tài chính làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc. Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tiếp đón và tham dự của TS. Hoàng Cẩm Trang – Trưởng khoa Tài chính Ngân hàng cùng với các thầy, cô là giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng. 

Trong suốt buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và thống nhất một số nội dung chi tiết về chương trình đại học hai giai đoạn cấp song bằng ngành Tài chính như: chương trình đào tạo, yêu cầu nhập học, phương thức tuyển sinh, chương trình học bổng, … Bên cạnh đó, hai bên cũng trao đổi những công tác chuẩn bị cho việc tuyển sinh chương trình thạc sĩ hai giai đoạn mà sẽ được tuyển sinh vào năm học tới. Hơn nữa, các giáo sư đến từ Đại học Feng Chia cũng đã có buổi gặp những sinh viên hiện đang theo học chương trình cử nhân Tài chính 1+1 liên kết với Đại học Feng Chia để trao đổi một số thông tin về chương trình học cũng như cuộc sống và giải đáp thắc mắc của sinh viên.

Đôi nét về Đại học Feng Chia

Đại học Feng chia được sáng lập năm 1961. Trường nằm trong khu đô thị Thành Phố Đài Trung, Đài Loan. Đài Trung là một trong 3 thành phố lớn của Đài Loan (Đài Bắc, Đài Trung, Cao Hùng) và là một thành phố lý tưởng cho du học sinh quốc tế sống và học tập. Trường có 10 khoa, 15 cơ sở nghiên cứu. Đội ngũ giảng dạy có 1249 người. Toàn Trường có hơn 21.200 sinh viên, trong đó có 1.465 sinh viên quốc tế, đến nay trường đã đào tạo được 170.000 cựu sinh viên. Trường có 40 chương trình đại học, 59 chương trình thạc sỹ, 14 chương trình tiến sỹ. Trường là nơi học tập của nhiều sinh viên quốc tế do có nhiều chuyên ngành đa dạng được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Từ năm 2008 đến nay, Trường luôn nằm trong Top 10 về chất lượng sinh viên tốt nghiệp được đánh giá bởi 1.000 doanh nghiệp hàng đầu của Đài Loan. Về thành tựu, Trường đại học Feng chia là Trường đại học tổng hợp duy nhất đã được Bộ giáo dục Đài Loan công nhận là “ Tổ chức hoàn hảo – Hiệu suất nổi bật”.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

 

Toàn cảnh buổi làm việc
Hai bên chụp ảnh lưu niệm