Nhảy đến nội dung
x

Học bổng CFA đợt tháng 12 năm 2020

Bằng CFA (the Chartered Financial Analyst) được cấp bởi Hiệp hội CFA Hoa Kỳ. CFA là một bằng nghề nghiệp được xem như một tiêu chuẩn vàng đánh giá năng lực, tính chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp của giới đầu tư. Người có bằng CFA luôn được  các nhà tuyển dụng ưu tiên và đánh giá cao về năng lực đồng thời có cơ hội việc làm cao trong các ngân hàng, quỹ đầu tư lớn.

Bạn muốn phát triển trong lĩnh vực tài chính và đầu tư, CFA là sự lựa chọn hàng đầu.

Khoa Tài chính Ngân hàng xin thông báo 10 suất học bổng CFA thi vào đợt tháng 12 năm 2020.

Thời hạn đăng ký học bổng đợt 1 là trước ngày 18/03/2020. (Ngày 21/03 các bạn sẽ được thông báo có nhận được học bổng hay không, nếu không nhận được học bổng các bạn nên đăng ký đợt 2 vào ngày 25/03 trên website CFA với "Early registration")

Các bạn đăng ký đợt  "Early registration" sẽ đóng lệ phí thi là 1150 USD. Nếu Khoa cấp học bổng thì các bạn chỉ đóng 350 USD.

Các bạn có nhu cầu thi CFA vui lòng đăng ký theo đường link https://www.cfainstitute.org/en/programs/cfa/scholarships/student

  • Các bạn vào mục How to apply?
  • Sau khi đăng ký các bạn email cho cô Đỗ Thị Thanh Nhàn(dothithanhnhan@tdtu.edu.vn) họ tên, mã số sv, lớp. Khoa sẽ xét và cấp học bổng tùy theo từng trường hợp và sẽ công bố kết quả cấp học bổng vào ngày 21/03/2020.

Sinh viên cần biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ cô Đỗ Thị Thanh Nhàn qua email dothithanhnhan@tdtu.edu.vn