Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức diễn đàn bảo hiểm "Insurance Nexus"

Sáng ngày 14 tháng 1 năm 2020, Khoa Tài chính Ngân hàng, Đại học Tôn Đức Thắng hợp tác với Hiệp hội Học thuật Bảo hiểm Hàn Quốc tổ chức diễn đàn Bảo hiểm với chủ đề: “Insurance Nexus”. Diễn đàn này nhằm mở rộng mạng lưới các hiệp hội quốc tế với các hoạt động nghiên cứu và trao đổi giữa Khoa Tài chính và Ngân hàng và cộng đồng học thuật trên toàn thế giới.

Đồng thời, diễn đàn này cũng tạo cơ hội cho các chuyên gia Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán và giảng viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh có cơ hội trao đổi và cập nhật những nghiên cứu mới, kiến thức chuyên ngành trong các lĩnh vực này; bên cạnh đó,học hỏi, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm thực tế với các chuyên gia và giáo sư Hàn Quốc trong lĩnh vực Bảo hiểm.

 

Diễn đàn đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 20 đại diện đến từ hơn 10 Ngân hàng thương mại, Công ty Chứng khoán, Công ty Bảo hiểm tại Việt Nam, cùng với sự góp mặt của một số giảng viên tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Những nghiên cứu mới trong ngành Bảo hiểm cũng như những tiềm năng của ngành Bảo hiểm đã được thảo luận và trao đổi tích cực trong suốt diễn đàn. Diễn đàn đã khép lại với rất nhiều cơ hội của ngành Bảo hiểm tại thị trường Việt Nam cũng như tiềm năng về việc đào tạo và phát triển chuyên ngành Bảo hiểm trong tương lai.