Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng tổ chức Seminar với Hiệp hội Học thuật Bảo hiểm Hàn Quốc

Vào chiều ngày 13 tháng 01 năm 2020, Khoa Tài chính Ngân hàng đã vui mừng chào đón Giáo sư Hong Joo Jung – Chủ tịch Hiệp hội học thuật bảo hiểm Hàn Quốc, Giáo sư Soon Koo Hong – Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul và Giáo sư Jong Hwan Yoo – Viện Khoa học thống kê Hàn Quốc đến thăm và làm việc. Trong chuyến thăm lần này, các Giáo sư đã có buổi gặp gỡ và tổ chức chuyên đề với các giảng viên của Khoa Tài chính và Ngân hàng về chủ đề “Hoạt động đào tạo và cơ hội ngành Bảo hiểm trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0”. Trong suốt buổi làm việc, các Giáo sư đã chia sẻ những cơ hội của ngành Bảo hiểm trong thời đại công nghiệp 4.0 và những tiềm năng của ngành Bảo hiểm tại Việt Nam. Buổi chuyên đề đã diễn ra thành công tốt đẹp khi Giáo sư và giảng viên Khoa TCNH đã có cơ hội trao đổi và chia sẻ những nghiên cứu mới về chủ đề này. Đây là cơ hội tuyệt vời cho giảng viên Khoa TCNH nói riêng và TDTU nói chung tìm hiểu và mở rộng kiến thức trong lĩnh vực Bảo hiểm.

Hiệp hội Học thuật Bảo hiểm Hàn Quốc (Korean Insurance Academy Society)

Được thành lập vào năm 1964, Hiệp hội Học thuật Bảo hiểm Hàn Quốc (KIAS), là một tổ chức nghiên cứu phi lợi nhuận, tạo cơ hội cho các học giả, nhà nghiên cứu và chuyên gia bảo hiểm liên lạc, trao đổi ý tưởng và kiến ​​thức trên quy mô toàn cầu.

Hiệp hội tổ chức các hội nghị và hội thảo thường niên mỗi năm với sự hợp tác của các tổ chức và cơ quan quản lý bảo hiểm tại Hàn Quốc. Các hội thảo này thường thu hút các học giả hàng đầu về bảo hiểm, các nhà quản lý doanh nghiệp cao cấp và những người khác tham gia vào ngành bảo hiểm.

Ngoài ra, Hiệp hội chủ yếu khuyến khích nghiên cứu và điều tra về lý thuyết bảo hiểm và luật bảo hiểm, cung cấp thông tin có giá trị cho các công ty bảo hiểm để giúp họ phát triển.

Hoạt động chính

  • Khuyến khích các nghiên cứu về lý thuyết bảo hiểm và luật bảo hiểm dựa trên thực tiễn kinh doanh

  • Xuất bản tạp chí (Tạp chí Bảo hiểm Hàn Quốc) và các cuốn sách liên quan

  • Hợp tác với các hiệp hội bảo hiểm trong nước và quốc tế

  • Tổ chức hội nghị và hội thảo thường niên về bảo hiểm

Một số hình ảnh tại buổi Seminar:

Giáo Sư. Hong Joo Jung trình bày tại buổi Seminar

 

 

Hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm