Nhảy đến nội dung
x

Khoa Tài chính Ngân hàng và Ngân hàng Á Châu (ACB) tổ chức chương trình The Next Banker – Hành trình khởi đầu sự nghiệp

Adapt-TNB2020-1_cover-15.png

The Next Banker là chương trình trải nghiệm công việc được ACB thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là công việc thực tế của một “banker”.

Chương trình giúp sinh viên vận dụng những kiến thức đã học từ nhà trường vào công việc tại ACB và rút ngắn lộ trình trở thành nhân viên chính thức. 

Năm học 2018 – 2019 vừa qua Ngân hàng Á Châu (ACB) đã kết hợp với Khoa Tài chính Ngân hàng đã tổ chức cuộc tuyển chọn ứng viên cho chương trình “The Next Banker”. Theo đó, các sinh viên trúng tuyển sẽ được ACB đào tạo và sắp xếp công việc thực tế như nhân viên tập sự, các ứng viên sẽ có cơ hội được ACB nhận vào làm việc chính thức. Tiếp nối thành công từ năm học trước, dự kiến Khoa Tài chính Ngân hàng và Ngân hàng ACB sẽ tổ chức chương trình tuyển chọn cho “The Next Banker – Hành trình khởi đầu sự nghiệp” 2020. Dịp tuyển chọn này cũng sẽ tạo điều kiện tốt cho các bạn sinh viên của Khoa đang chuẩn bị cho đợt tập sự nghề nghiệp sẽ diễn ra vào đầu năm 2020.

 

  • Thời gian tổ chức: 9h00 thứ bảy, ngày 19 tháng 10 năm 2019 
  • Địa điểm: Phòng D301, Đại học Tôn Đức Thắng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Link đăng ký tham gia chương trình: tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập tại đây.