Nhảy đến nội dung
x

Hơn 500 sinh viên tham dự hội thảo đầu tư chứng khoán của khoa TCNH-TDTU với công ty chứng khoán Rồng Việt

Hơn 500 sinh viên đến từ các khoa của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham dự Hội thảo “Nhập môn Đầu tư chứng khoán” được tổ chức tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng, ngày 15/11/2021.

Hội thảo “Nhập môn Đầu tư Chứng khoán” do Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU (NSC) thuộc Khoa Tài chính ngân hàng Trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt tổ chức.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, tiến sĩ Nghiêm Quý Hào – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kinh tế ứng dụng, Trưởng ban tổ chức Hội thảo đánh giá cao sự hỗ trợ của Công ty Chứng khoán Rồng Việt cho các hoạt động giữa Khoa Tài chính ngân hàng Trường ĐH Tôn Đức Thắng với Rồng Việt; đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU (NSC) trong việc phối hợp với Công ty Chứng khoán Rồng Việt tổ chức thành công Hội thảo. “Hội thảo ngày hôm nay mang tên “Nhập môn Đầu tư chứng khoán” được tổ chức trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang rất “hot”, với lượng tài khoản mở mới trung bình 100 ngàn tài khoản/tháng, tính đến 31/10/2021, toàn thị trường đã có hơn 3,8 triệu tài khoản, tăng hơn 30% so với cuối năm 2020. Nói cách khác, số tài khoản mở mới trong 1 năm qua đã bằng 1/3 tổng số tài khoản được mở trong suốt 21 năm của thị trường chứng khoán Việt Nam. Điều đó đã chứng tỏ sự nhạy bén của Câu lạc bộ Đầu tư Chứng khoán Trẻ TDTU (NSC) trong việc tổ chức các hoạt động học thuật của Khoa”; tiến sĩ Nghiêm Quý Hào nói.

Hội thảo đã cung cấp thông tin cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán cho người tham dự; đặc biệt, diễn giả chính của Hội thảo – Anh Huỳnh Hữu Phước – Trưởng Phòng khách hàng cá nhân, Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt đã chia sẻ với khán thính giả tham dự nhiều thông tin về cơ hội đầu tư, cách thức tham gia, đầu tư trên thị trường chứng khoán (TTCK); các chiến lược giao dịch và trạng thái thị trường, cổ phiếu khuyến nghị…Hội thảo đã thành công tốt đẹp với sự tham gia hào hứng, tương tác và đặt câu hỏi, mở tài khoản online của sinh viên với Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt. 

Các diễn giả đến từ Công ty Chứng khoán Rồng Việt là team chuyên viên tư vấn chứng khoán, môi giới chứng khoán có bề dày kinh nghiệm đáng nể như anh Huỳnh Hữu Phước – Trưởng Phòng khách hàng cá nhân (13 năm kinh nghiệm), các anh chị Nguyễn Minh Hoàng – Chuyên viên tư vấn đầu tư cấp cao; chị Hoàng Thùy Linh – chuyên viên tư vấn đầu tư; chị Trần Thị Tô Ni – chuyên viên tư vấn đầu tư (cựu sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng)….

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt là một trong số các đối tác thân hữu hàng đầu của Khoa TCNH – TDTU. Công ty đã có nhiều hoạt động, thường xuyên liên tục với Khoa trong nhiều năm qua. Hoạt động này là một trong các sự kiện chào mừng Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Rồng Việt. ./.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Chứng khoánChứng khoánChứng khoánChứng khoán