Nhảy đến nội dung
x

Đại học Bristol, Anh đến thăm và làm việc với Khoa Tài chính Ngân hàng – Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 04 tháng 11 năm 2022, Khoa Tài chính Ngân hàng hân hạnh đón tiếp đoàn giảng viên, viên chức  đến từ Khoa kinh tế, Tài chính & Kế toán, Viện hợp tác quốc tế của Đại học Bristol, Anh do Cô Lorna Cuckow – Viện trưởng Viện hợp tác quốc tế làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc. 
Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của ThS. Nguyễn Gia Đường –Phụ trách khoa Tài chính Ngân hàng, TS Trương Bửu Châu – Phó Khoa Toán Thống kê cùng với các thầy, cô là giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng và chuyên viên hợp tác, nghiên cứu và đào tạo quốc tế (Viện Increti).
Trong suốt buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và thống nhất một số nội dung chi tiết về chương trình đại học 2+2, thạc sĩ 4+1 hai giai đoạn cấp song bằng ngành Tài chính – Ngân hàng như: chương trình đào tạo, yêu cầu nhập học, phương thức tuyển sinh, chương trình học bổng, … Bên cạnh đó, Khoa TCNH cũng chia sẻ về các chương trình trao đổi ngắn hạn, Tuần lễ quốc tế và Summer camp đến với các bạn sinh viên của Đại học Bristol.

Tặng quà lưu niệm giữa Đại diện Khoa TCNH – TDTU và ĐH Britol

Đôi nét về Đại học Bristol, Anh

Với hạng 61 thế giới và hạng 9 tại Vương quốc Anh (Xếp hạng Đại học Thế giới năm QS 2023), Đại học Bristol được quốc tế công nhận nhờ mang đến một nền giáo dục đẳng cấp toàn cầu. Khoảng một phần tư trong số 25.000 học viên của trường đến từ bên ngoài Vương quốc Anh, và sinh viên quốc tế là một phần không thể thiếu của cộng đồng học xá toàn cầu của Bristol.
Bristol là trường đại học được săn đón thứ 4 bởi các nhà tuyển dụng hàng đầu Vương quốc Anh, và là một trong 10 trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh về khả năng tuyển dụng (High Fliers Research 2020; QS Graduate Employability Rankings 2020). Thêm vào đó, các dịch vụ hỗ trợ tận tâm của nhà trường đồng nghĩa với việc sinh viên sau khi ra trường sẽ có được sự tự tin, kỹ năng và kinh nghiệm thiết yếu để tạo dựng thành công trong sự nghiệp tương lai. Theo phân tích Khung Nghiên cứu Xuất sắc năm 2014 của Times Higher Education, trường được xếp hạng trong nhóm năm trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh về nghiên cứu.