Nhảy đến nội dung
x

Khoa TCNH gặp mặt cựu sinh viên và ra mắt ban liên lạc cựu sinh viên

TDTU 25 | Ngày trở về

Điều gì tạo nên sự đặc biệt và hoài niệm cho TDTU?

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường, với chủ đề “25 năm - Ngày trở về”. Khoa Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức thành công buổi gặp mặt giữa các quý Thầy/Cô và các quý Anh/Chị cựu học viên, cựu sinh viên của Khoa vào ngày 24/09/2022.

Điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho TDTU chính là sự phát triển không ngừng và sự tiếp tục tiến bước của đội ngũ giảng viên, công nhân viên chức trên con đường tạo dựng tri thức, thúc đẩy thành công cho các lứa sinh viên. Để giờ đây vào lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường đầy trọng đại, quý Anh/Chị cựu học viên, cựu sinh viên đã có dịp để quay trở về với ngôi Trường Đại học Tôn Đức Thắng thân yêu. 

Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và Khoa Tài chính - Ngân hàng nói riêng đã luôn nỗ lực phát triển toàn diện các chức năng giáo dục, kết nối - đặc biệt là kết nối các thế hệ sinh viên của Trường và của Khoa. Và như vậy buổi gặp mặt kết nối các thế hệ vừa qua cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn trong lòng mỗi con người đã từng đồng hành ở Trường Đại học Tôn Đức Thắng và khoa Tài chính Ngân hàng.

Khoa Tài chính - Ngân hàng xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tạo điều kiện cho Khoa tổ chức buổi gặp mặt. 💌Lời cảm ơn đến tất cả các quý Thầy/Cô và các quý Anh/Chị cựu học viên, cựu sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng đã dành thời gian đến với buổi gặp gỡ. Sự hiện diện của các quý anh chị đã góp phần làm nên thành công của buổi gặp mặt ngày 24/09/2022.

 

#TDTU #TonDucThangUniversity #DaihocTonDucThang #TDTU25 #Khatvongdenthanhcong #TCNH_TDTU