Nhảy đến nội dung
x

Seminar with CFA Representatives at Ton Duc Thang University

Sáng ngày 7 tháng 11 năm 2023, Khoa Tài chính Ngân hàng đã có dịp tiếp đón các đại diện đến từ Viện CFA. Trong buổi gặp mặt với giảng viên và sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng, chuyên gia Florence Wong, Giám đốc Quan hệ đối tác và Giải pháp khách hàng, Châu Á Thái Bình Dương. Lãnh đạo và giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng cũng có dịp trao đổi với Viện CFA về các cơ hội hợp tác chuyên sâu, đồng thời đại diện Viện CFA cũng gặp gỡ các bạn sinh viên về cung cấp một số thông tin quan trọng liên quan đến chương trình CFA, kỳ thi CFA, các học bổng và hỗ trợ dành cho sinh viên tham gia học tập và thi chứng chỉ CFA.  

Buổi làm việc còn vinh dự đón tiếp ông Võ Sang Xuân Vinh, CFA, Chủ tịch Cộng đồng CFA Việt Nam. Ông Võ Sang Xuân Vinh là một trong những CFA Charterholder đầu tiên tại Việt Nam cùng với kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư vốn tư nhân, từng đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt trong các công ty quản lý quỹ, ông Vinh đã chia sẻ cho sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng cái nhìn đa chiều về lĩnh vực đầu tư tài chính và góc nhìn của một nhà tuyển dụng đối với chứng chỉ CFA.

Trong buổi gặp mặt, Ông Võ Minh Dương, CFA, Giám Đốc Chiến Lược học viện amiCoach, đối tác đào tạo CFA tại Việt Nam cũng chia sẻ đến các bạn sinh viên nội dung chương trình CFA và ứng dụng của các kiến thức trong chương trình học trong quản trị tài chính tại doanh nghiệp, nhằm giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp phù hợp với bản thân.

Buổi làm việc mở ra thêm nhiều tiềm năng hợp tác giữa đại diện của Viện CFA, Cộng đồng CFA Việt Nam và Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong tương lai.

Từ tháng 4 năm 2017, chương trình đào tạo chất lượng cao của Khoa Tài chính Ngân hàng đã được viện CFA công nhận là chương trình đào tạo phù hợp với chuẩn chương trình CFA. Sinh viên theo học chương trình này được học các môn học theo chương trình CFA bên cạnh các môn học trong chương trình chính quy. Sau bốn năm đào tạo, sinh viên chương trình chất lượng cao sẽ có đủ kiến thức và kỹ năng để tham dự và đạt được kỳ thi CFA level 1. Đây sẽ là một trong những lợi thế cho sinh viên trong công việc sau này.
 

Một số hình ảnh từ buổi làm việc:

CFA1CFA2CFA3