Nhảy đến nội dung
x

Buổi trao đổi chương trình học, cơ hội tìm kiếm học bổng tại Đại học Pardubice (Cộng hòa Séc, Châu Âu)

Chiều ngày 19/01/2024, Khoa Tài chính Ngân hàng (TCNH) tổ chức một buổi trao đổi thông tin chương trình học, và cơ hội học bổng khi học tập tại Đại học Pardubice (Cộng hòa Séc, Châu Âu) Trong buổi gặp mặt với sinh viên Khoa TCNH có sự hiện diện của NCS Bernard Vaníček, NCS Anna Dvořáková, và NCS Nikola Soukupová, cả 03 bạn đều là nghiên cứu sinh tại Khoa kinh tế và quản trị, Đại học Pardubice, CH Séc.

Đại học Pardubice là đối tác chiến lược lâu năm của Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Tôn Đức Thắng thông qua việc hợp tác toàn diện trong lĩnh vực trao đổi sinh viên, các khóa học ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển giữa các giảng viên, và nghiên cứu viên ở cả hai trường Đại học. Được thành lập từ năm 1950, với 7 Khoa và hơn 100 chương trình học, nên Trường được biết đến là một tổ chức giáo dục bậc công lập năng động, hiện đại và đào tạo các chuyên gia trong các lĩnh vực nghề nghiệp. 

Tại buổi seminar, các bạn nghiên cứu sinh từ Đại học Pardubice đã chia sẻ thông tin về khóa học thạc sĩ “Phân tích dữ liệu tài chính và tài chính bền vững”, với hai chuyên ngành hẹp gồm Tài chính doanh nghiệp và Thị trường tài chính. Đây là chương trình học tài trợ bởi Liên minh châu Âu, chương trình liên kết này diễn ra tại bốn Đại học gồm: Đại học Pardubice (CH Séc), Đại học Lumsa (Ý), Đại học Vilnius (Lithuania), và Đại học Châu Âu Cyprus (Quốc đảo Cyprus). Sinh viên Khoa TCNH có cơ hội tương tác và đặt những câu hỏi để hiểu rõ hơn về châu Âu, trường đại học, chương trình học, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, yêu cầu để nhận học bổng và các vấn đề khác như điều kiện sống, môi trường học tập và nghiên cứu, chi phí ăn ở tại Cộng hòa Séc. 

Một số hình ảnh từ buổi chia sẻ, trao đổi thông tin:
 

Padubice
NCS Đại học Pardubice giới thiệu về đất nước Cộng hòa Séc
Padubice
Các bạn sinh viên Khoa TCNH hào hứng đặt các câu hỏi liên quan đến chương trình học tại Cộng hòa Séc.