Nhảy đến nội dung
x

Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam ký Thỏa thuận hợp tác với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 25/1/2024, Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam (Yuanta Việt Nam) và đại học Tôn  Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tham dự lễ ký kết, về phía Yuanta Việt Nam có Bà Nguyễn Thị Kim Tuyết – Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự; Ông Trương Công Hoàng Duy – Trưởng Phòng Tư Vấn Đầu Tư, Ông Lê Xuân Vũ – Trưởng Phòng Kinh Doanh, Bà Nguyễn Thị Tố Như – Trưởng Phòng Kinh Doanh. Trong đó, Ông Lê Xuân Vũ và bà Nguyễn Thị Tố Như cũng là cựu sinh viên của khoa Tài chính Ngân hàng, đại học Tôn Đức Thắng.

Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng, xin trân trọng giới thiệu: Ông Tăng Khắc Quý – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên; ThS. Nguyễn Gia Đường – Phụ trách khoa Khoa tài chính - ngân hàng; TS. Lê Bảo Thy – Phó trưởng khoa Khoa Tài chính - ngân hàng. 

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Yuanta là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Đài Loan, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng cao và đa dạng cho khách hàng trên toàn cầu. Trong hành trình mở rộng hoạt động tại các thị trường mới, năm 2008, Yuanta đã thành lập Yuanta Việt Nam. Vào tháng 10 năm 2013, Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam đã sáp nhập với công ty chứng khoán Đệ Nhất. Sự hợp nhất này đã tạo nên một sức mạnh mới, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng tại Việt Nam. 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Kim Tuyết đánh giá cao chất lượng của các bạn sinh viên tốt nghiệp từ TDTU. Bà Nguyễn Thị Kim Tuyết cho biết, bà đã tuyển dụng nhiều sinh viên tốt nghiệp từ TDTU và luôn ấn tượng bởi tính kỷ luật, khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc, sự nhiệt huyết trong công việc của các bạn. Hiện nay, các bạn sinh viên này đều đang đảm nhận những vị trí quan trọng tại các công ty chứng khoán tại TP.HCM.

Thay mặt Nhà trường, ông Tăng Khắc Quý cảm ơn Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam và nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và Nhà trường là xu hướng tất yếu hiện nay. Sự kết hợp giữa Nhà trường và Doanh nghiệp sẽ mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội học tập thực tế cũng như nghề nghiệp sau khi ra trường. Bên cạnh đó, Nhà trường sẽ nắm bắt được nhu cầu tuyển dụng từ các doanh nghiệp để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, đảm bảo phù hợp với nhu cầu thực tế. 

Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết:
 

Ký kết
Bà Nguyễn Thị Kim Tuyết – Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự phát biểu tại buổi lễ ký kết.
Ký kết
Ông Tăng Khắc Quý – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên phát biểu cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường.
Ký kết
Hai bên trao đổi thỏa thuận hợp tác và chụp hình lưu niệm.