Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Nam Á

Sáng ngày 16/1/2024, trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Nam Á.

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía TDTU, TS. Võ Hoàng Duy – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng, Ông Tăng Khắc Quý, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên, ThS. Nguyễn Gia Đường – phụ trách khoa Khoa Tài chính ngân hàng, TS. Lê Bảo Thy – phó trưởng khoa Khoa Tài chính ngân hàng.

Về phía Ngân hàng TMCP Nam Á, buổi lễ ký kết trân trọng có sự hiện diện của Ông Nguyễn Viết Hợi – Giám Đốc Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh và Ông Lê Hoàng Lâm – Giám Đốc Nam Á Bank – CN Nhà Bè.

Với mục đích tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, chương trình hợp tác giữa Nam Á  và TDTU bao gồm các nội dung chính: khai chương trình Tham quan/Thực tập/tập sự nghề nghiệp. Ngân hàng Nam Á cũng sẽ tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên TDTU đến thực tập tại hệ thống các chi nhánh, điểm giao dịch của ngân hàng; ưu tiên tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp của TDTU đáp ứng được các tiêu chuẩn và điều kiện theo quy định tuyển dụng của ngân hàng; thực hiện các chương trình trao học bổng cho sinh viên TDTU.

Ngoài ra, TDTU sẽ thực hiện thiết kế chương trình và phối hợp đào tạo nhân sự cho ngân hàng theo nhu cầu, phối hợp với ngân hàng thực hiện một số chương trình giới thiệu dịch vụ của ngân hàng Nam Á trong giảng viên, sinh viên trường.

Việc hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị cùng với nhiều nội dung thiết thực là tiền đề để đánh dấu bước phát triển bền vững cũng như mở ra nhiều cơ hội mới, những đột phá mạnh mẽ trong tương lai. Đại diện của cả hai bên tin tưởng rằng sự hợp tác lần này sẽ thúc đẩy cũng như hoàn thiện những định hướng cốt lõi trong những năm kế hoạch sắp tới.

Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết:

Ông Nguyễn Viết Hợi – Giám Đốc Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh chia sẻ về định hướng, chính sách tuyển dụng của NamABank và các hoạt động dự kiến triển khai với Khoa TCNH trong thời gian tới.


TS. Võ Hoàng Duy – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu cảm ơn doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường.

 

Hai bên trao đổi thỏa thuận hợp tác và chụp hình lưu niệm.

Một số hình ảnh đẹp của buổi lễ: