Nhảy đến nội dung
x

Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh tuyển dụng nhân viên tư vấn

Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh tuyển dụng nhân viên tư vấn với vị trí cụ thể như sau:

1. Nhân viên tư vấn khách hàng online

- Mô tả công việc: 

  • Tư vấn khách hàng qua Inbox Fanpage, Zalo
  • Ghi chú đầy đủ thông tin khách hàng vào file
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ Fanpage, Zalo
  • Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi
  • Khách hàng công ty có sẵn, không phải tìm kiếm
  • Một số công việc do quản lý phân bổ
  • Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn

- Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên
  • Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần (48h/tuần)
  • Có kinh nghiệm trọng lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn online
  • Kỹ năng sử dụng máy tính, các công cụ Google Drive, Microsoft Office, các kênh truyền thông như Facebook, Zalo thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản, tin nhắn
  • Kiên nhẫn, cởi mở, khéo léo trong công việc và trong giao tiếp

- Quyền lợi:

  • Lương cơ bản: 6tr - 7tr/ thángtháng + thưởng hoa hồng. Thu nhập trên 10tr/ tháng.
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của công ty.
  • Nghỉ phép 12 ngày, lễ, tết, ...
  • Du lịch hằng năm, thưởng, lễ, tết, tháng 13, sinh nhật, ...
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, tự do phát triển.

2. Nhân viên tư vấn tuyển sinh

- Mô tả công việc:

  • Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Tư vấn khoá học tiếng anh (TOEIC, GIAO TIẾP, IELTS)
  • Sắp xếp lịch kiểm tra đầu vào và xếp lớp
  • Lập danh sách học viên cho lớp học theo cấp độ phù hợp 
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi của học viên, phụ huynh về chương trình, chất lượng, thái độ, ... để cải thiện chất lượng
  • Quản lý tài liệu, cơ sở vật chất
  • Báo cáo công việc theo ngày, tháng và lên kế hoạch công việc cho tháng tiếp theo
  • Chấm công GV và theo dõi kỷ luật của GV
  • Chăm sóc học viên vắng thường xuyên, bảo lưu, sắp hết học phí, học viên cũ, ...
  • Chăm lo CSVC cho cơ sở, chuẩn bị đầy đủ vật dụng cho giảng viên, học viên và lớp học
  • Chăm sóc Fanpage, chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Giúp các promotions của trung tâm đến với khách hàng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất thông qua kế hoạch marketing
  • Một số công việc liên quan do quản lý phân bổ

- Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên
  • Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần (48h/tuần) (thứ hai đến thứ bảy, chủ nhật nghỉ)
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trọng lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, có thế mạnh chiêu sinh IELTS, giao tiếp
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm, cường độ cao, giọng nói truyền cảm
  • Tiếng Anh giao tiếp là một điểm mạnh
  • Ưu tiên các bạn thích sự năng động, kiên định và sáng tạo

- Quyền lợi:

  • Lương cơ bản: 6tr - 8tr/ thángtháng + thưởng hoa hồng. Thu nhập trên 10tr/ tháng.
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của công ty.
  • Nghỉ phép 12 ngày, lễ, tết, ...
  • Du lịch hằng năm, thưởng, lễ, tết, tháng 13, sinh nhật, ...
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, tự do phát triển.

Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại đây: Nhân viên tư vấn khách hàng online và Nhân viên tư vấn tuyển sinh